X

2 โจ๋จอดรถถือมีดด้ามยาววิ่งเข้าบ้าน เจ้าของบ้านกระโดดหนีกับหัวเราะดีใจ “บอกว่าหยอกเล่น”

เชียงราย-จากคลิปภาพกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน จับภาพวัยรุ่น 2 คนวนเวียนอยู่หน้าบ้าน สุดท้ายจอดรถหน้าประตูบ้านวิ่งกรูเข้าไปถึงในบ้าน ประตูเปิดอ้าไว้ พร้อมกับอาวุธมีดยาว หลังจาก 2 วัยรุ่นวิ่งเข้าไปพร้อมอาวุธมีด สุดท้ายบอกว่ายอกเล่น “อ้าวแบบนี้ได้เหรอ” หนุ่มเจ้าของบ้านสุดงง.

วันที่ 10 พ.ต.2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตามคลิปภาพที่มีการแชร์เตือนภัย พกอาวุธมีดบุกเข้าบ้านยามวิกาล โดยเมื่อวันที่ 8 พ.ย.66 เวลา 20.26 น.ตามคลิปภาพกล้องวงจรปิด ผู้สื่อข่าวได้พบกับน้องนนท์ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านปิยะพรเหมืองแดง ม.13 ต.แม่สสาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยเวลาดังกล่าว ถึงเวลาตนเองไปรับน้อง ที่เรียนภาษาจีนกลับบ้าน ขณะที่เดินไปเปิดประตู เตรียมจะขี่จักรยานยนต์ออกไป ได้เหลือบไปเห็นรถจักรยานยนต์มีวัยรุ่นซ้อนท้ายกันมา 2 คน ขับผ่านหน้าบ้านไปสักพัก ก็วนกลับมาอีกครั้ง จอดรถกรูวิ่งเข้ามาในบ้านพร้อมด้วยอาวุธมีดเล่มยาว

ทำให้น้องนนท์วิ่งเข้าไปยืนที่ประตูหน้าบ้านดูท่าที 2 ขาโจ๋ กับตอบกลับมาแบบเหมือนไม่มีอะไร “บอกเล่นหยอกเล่น”อีกคนยกมือไหว้ อีกคนบอกยอกเล่นเท่านั้นไม่มีอะไร ผู้สื่อข่าวได้สอบถามน้องนนท์ ทราบว่า ไม่รู้จักวัยรุ่น 2 คนมาก่อน ไม่รู้เป็นคนที่ไหน ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยไปมีเรื่องทะเลาะกับใคร มาก่อน จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพราะตนนี้ตนเองรู้สึกกลัว รู้สึกไม่ปลอดภัย กับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งๆที่บ้านตั้งอยู่กลางหมู่บ้าน มีรถวิ่งไปมาตลอด 2 วัยรุ่นยังฮึกเหิมทำแบบนี้ ซึ่งที่บ้านก็มีตนเองอยู่กับน้อง 2 คน แม่ก็ไปทำงานต่างจังหวัด ยังหวาดระแวงกลัว ล่าสุดได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.แม่สาย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881