X

ทกจ. เชียงราย รับรางวัลพระราชทาน อันดับ 3 คนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนไทยไร้สโตรค เฉลิมพระเกียรติ ครั้งที่ 9

เชียงราย-ทกจ. พร้อมจังหวัดเชียงราย รับโล่รางวัลเกียรติยศ พระราชทานฯ ประเภท จังหวัดเมืองกีฬา ( Sport City) อันดับที่ 3 โครงการแสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 9 เฉลิมพระเกียรติ หัวข้อ คนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนไทยไร้สโตรค โดยมี นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษา รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมมอบโล่รางวัลเกียรติยศ ในครั้งนี้

เมื่อวันที่ 16 พย. 66 ณ ห้องประชุมสิรินธร อาคารเฉลิมพระเกียรติชั้น G คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ นายแพทย์คงศักดิ์ ชัยชนะ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นายเก่ง แกล้วกล้า นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาด้านกีฬาและนันทนาการ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย (ทกจ.) ร่วมรับโล่รางวัลเกียรติยศ ประเภท จังหวัดเมืองกีฬา ( Sport City) อันดับที่ 3 ในพิธีมอบถ้วยรางวัลพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.10 โครงการแสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 9 เฉลิมพระเกียรติ หัวข้อ คนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนไทยไร้สโตรค จาก ศาสตราจารย์ นายแพทย์อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่ทรงเป็นดั่งแสงนำใจและแบบอย่างของประชาชนคนไทยในการรักษาสุขภาพ และการออกกำลังกาย ในครั้งนี้ นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบหมาย นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมมอบโล่รางวัลเกียรติยศ ในพิธีมอบถ้วยรางวัลพระราชทานและมอบเงินรายได้เพื่อนำเข้ากองทุนมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช และบัญชีแสงนำใจไทยทั้งชาติฯ ระดับจังหวัด โครงการแสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่นป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 9 เฉลิมพระเกียรติ หัวข้อ คนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนไทยไร้สโตรค โดยมี ผู้บริหารและผู้แทนจากภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมเป็นเกียรติ เป็นจำนวนมาก

ข่าวโดย : จันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881