X

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ผบ.ตร.สายบุญ จัดโครงการจิตอาสา บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ผู้ยากไร้.

เชียงราย-โครงการดีของ ผบ.ตร. จัดทำโครงการจิตอาสา โดยให้ทางตำรวจในพื้นที่ ร่วมกับชาวบ้าน เดินหน้าทำจิตอาสา สาธารณะประโยชน์ในพื้นที่สาธารณะ พร้อมนำสิ่งของเครื่องใช้ ไปมอบให้กับครอบครัวผู้เปราะบางในพื้นที่

เช้าวันที่ 20 พ.ย.2566 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ จัดโครงการจิตอาสา บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ผู้ยากไร้ โดยมี คุณจริยา จันทาบุตร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ ( บก.ปพ.) พร้อมด้วย พล.ต.ต. มานพ  เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เป็นตัวแทน นำข้าวของเครื่องใช้อุปโภคบริโภค นำมอบให้แก่กลุ่มเปราะบางจำนวน 14 ครัวเรือน โดยมีจิตอาสาจำนวน 100 คน ได้เดินทางมาร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ที่สาธารณะ บริเวณวัดร่มโพธิ์งาม ม.9 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ซึ่งโครงการนี้ทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้เดินหน้าทำโครงการ เพื่อเป็นการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ที่ได้รับความลำบากในความเป็นอยู่ โดยจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้คัดสรรครอบครัวที่เปราะบางมา เพื่อนำสิ่งของไปมอบในแต่ละพื้นที่ ของแต่ละจังหวัด พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่ และจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมลงพื้นที่ทำคุณประโยชน์ในที่สาธารณะ พร้อมนำข้าวของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคมอบให้ครอบครัวเปราะบางทั้งนี้ในวันเดียวกันทาง คุณจริยา จันทาบุตร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ ( บก.ปพ.) พร้อมด้วย พล.ต.ต. มานพ  เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย (ตัวแทน) ได้ไปมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้ครอบคุณตาจ๋อม ศิริวงค์ อายุ 83  ปี  คุณยายเถาว์ ศิริวงค์ อายุ 78 ปี ซึ่งทั้ง 2 ตา-ยาย รู้สึกดีใจ เมื่อทราบว่าสิ่งของอุปโภคบริโภค เป็นของ ผบ.ตร.ที่นำมามอบให้ พร้อมกับให้พร คุณจริยา ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ ( บก.ปพ.) พร้อมด้วย พล.ต.ต. มานพ  เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย (ตัวแทน) พร้อมกับจิตอาสาที่เดินทางมาร่วมนำสิ่งของไปมอบ สร้างความสุขให้ผู้ให้ และผู้รับเป็นอย่างมากในครั้งนี้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881