X
สายเคเบิ้ลขึงพาดขวางถนน

สายเคเบิ้ลขาด เกี่ยว จยย.ล้มกลิ้งไถลไกลกว่า 60 เมตรกลางเมืองแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา – สายเคเบิ้ลขาด ตกลงมาเกี่ยว จยย.ล้มกลิ้งในช่วงเช้ามืด ตัวรถพร้อมคนขับไถลไกลกว่า 60 เมตรกลางเมืองแปดริ้ว ทำหนุ่มวัย 30 ปีเจ็บหนักถูกหามส่ง รพ.พุทธโสธร ขณะตำรวจทำได้เพียงเก็บซากเศษสายนำสัญญาณที่ขาดติดไปกับตัวรถ ไปส่งให้ร้อยเวรไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำรถ จยย.ของคนเจ็บไปเก็บรักษาไว้ยังที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

หนุ่ม 30 ถูกเกียวเจ็บ

วันที่ 13 ธ.ค.66 เวลา 06.15 น. ผู้สื่อข่าวราจงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านได้เกิดอุบัติเหตุ มีรถจักรยานยนต์ (จยย.) ที่ขับมาตามเส้นทางบนถนนศุขประยูร (315) ฉะเชิงเทรา-พนัสนิคม ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปยังสี่แยกกองพลทหารราบที่ ได้ถูกสายเคเบิ้ลลักษณะเป็นเส้นใยแก้วไฟเบอร์ออฟติก มีแกนเป็นลวดสลิงขนาดเล็กด้านในเพื่อใช้สำหรับยึดโยงนำพาสายพาดผ่านเสาไฟฟ้า เกี่ยวจนตัวรถเสียหลักล้มปลิวกระเด็นไปไกลถึงกว่า 60 เมตร

เกี่ยว จยย.ล้ม

จากบริเวณด้านฝั่งตรงข้ามปากซอยจูเจริญ เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ไปตามเส้นทางมุ่งหน้า อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จนทำให้ตัวรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีดำ ทะเบียน 3กฆ-7509 ชลบุรี ได้รับความเสียหาย มีรอยครูดเป็นทางยาวทางด้านขวาตลอดตัวรถไปตามพื้นถนนทั้งแถบ และทำให้คนขับซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกและรอยแผลฉีกขาดตามร่างกายหลายแห่ง ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยฯ ในพื้นที่ นำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร

หลักฐาน

ต่อมาได้มีรถยนต์สายตรวจ พร้อมด้วย จนท.ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์จำนวน 3 นาย จาก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เดินทางมายังในที่เกิดเหตุ และเก็บนำเศษสายเคเบิ้ลที่ถูกรถ จยย.เกี่ยวติดมาด้วยกับตัวรถยาวประมาณ 10 เมตรไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำส่งไปให้ยังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นำไปติดตามหาบริษัทผู้เจ้าของ สายสื่อสารชนิดนี้ต่อไป โดยได้ยกนำรถ จยย.ไปเก็บรักษาไว้ด้วย

จนท.สายตรวจมาที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน