X

สันธนะ นำร่องทำธุรกิจดูดเม็ดเงินอาณาจักรคิงโรมัน

เชียงราย-สันธนะ นำร่องทำธุรกิจดูดเม็ดเงินพื้นที่คิงส์โรมัน นำนักธุรกิจไทย ข้ามฝั่งไปดูงานอาณาจักรคิงส์โรมัน

วันที่ 25 ธ.ค.2566 สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล พร้อมด้วยกลุ่มทุนชาวไทย ข้ามด่านจุดผ่านแดนถาวรสามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เตรียมการวางแผนทำธุรกิจในพื้นที่เขตปกครองพิเศษอาณาจักรคิงส์โรมัน

ด้านสันธนะ เปิดเผยว่า ได้จัดทะเบียนผู้ประกอบการพร้อมทำ MOU กับบริษัทตรงของเจ้าเหว่ย โดยไม่มีการผ่านขั้นตอนของคนกลาง ซึ่งที่ผ่านมามีคนนักธุรกิจไทยได้ข้ามไปลงทุนยังอาณาจักรคิงโรส์มันแต่กลับผ่านหลายขั้นตอนทำให้ไม่เข้าถึงการทำธุรกิจภายในอาณาจักรคิงส์โรมัน ทำให้พลาดโอกาส ซึ่งอาณาจักรคิงโรมัน มีธุรกิจหลายหลายที่นักลงทุนสามารถเข้ามากอบโกยเงินมหาศาล ที่มีชาวจีนนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้าออกไม่ขาดสาย

สันธนะ ยังเผยอีกว่า อาณาจักรคิงส์โรมัน ยังมีการก่อสร้างอาคารผุดขึ้นจำนวนมาก และยังมีการขยายเมืองอย่างต่อเนื่อง แหล่งธุรกิจกำลังจะมีหลากหลายรูปแบบที่กำลังจะเข้ามาในอาณาจักรคิงส์โรมัน จึงต้องมีการตั้งรับมือทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งบันเทิง ร้านอาหาร แหล่งครบวงจร ซึ่งนักลงทุนไทยสามารถเข้ามาร่วมมือกับสันธนะ หรือจับมือประกอบธุรกิจ นำเม็ดเงินเข้าเมืองไทย  ซึ่งทางนายสันธนะ ได้จดทะเบียนประกอบการร่วมบริษัทดอกงิ้วคำ อย่างชัดเจน ซึ่งก็จะมีแผนการลงทุน อีกหลากหลายที่จะตามมา ซึ่งหากนักธุรกิจ ที่ต้องการอยากจะไปลงทุนยังอาณาจักคิงส์โรมัน สามารถมาร่วมกับนายสันธนะได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881