X

ท.นครเชียงราย เจ้าภาพ “สภากาแฟ” ครั้ง 4 ณ บริเวณสวนตุงและโคมฯ

เชียงราย-เทศบาลนครเชียงราย เจ้าภาพ “สภากาแฟ” ครั้ง 4 ณ บริเวณสวนตุงและโคมนครเชียงราย โดยมี นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธาน พร้อมสวัสดีปีใหม่สื่อ มีหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดเชียงราย และสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

วันที่ 5 มกราคม 2567 เวลา 07.30 น. ดร.วันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เจ้าภาพการจัดกิจกรรม พบปะหารือข้อราชการ “สภากาแฟ” ครั้ง 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ บริเวณงานเชียงรายดอกไม้งาม ปีที่ 20 สวนตุงและโคมนครเชียงราย อ.เมืองเชียงราย โดยมี นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธาน พร้อมด้วย  นางสุภาพรรณ หมั่นเจริญ , นายประเสริฐ  จิตต์พลีชีพ , นางอุบลรัตน์  พ่วงภิญโญ และ ว่าที่ร้อยตรี ศราวุธ  จันทวงศ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ร่วมกิจกรรม พบปะหารือข้อราชการ “สภากาแฟ” ครั้ง 4 โดยมีคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ สท. และ ผอ.โรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงราย ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง กับหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดเชียงราย และสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งในงานได้มีการแนะนำตัวของรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายใหม่ที่พึ่งเข้ามารับตำแหน่งใหม่ๆ จำนวน 3 ท่าน ได้แก่  นายประเสริฐ  จิตต์พลีชีพ , นางอุบลรัตน์  พ่วงภิญโญ และ ว่าที่ร้อยตรี ศราวุธ  จันทวงศ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ท้ายงาน ดร.วันชัย จงสุทธานามณี ยังได้มีการสวัสดีปีใหม่ และขอบคุณสื่อมวลชน ที่ได้สนับสนุนและเผยแพร่ข่าวสารของเทศบาลนครเชียงรายมาด้วยดีตลอด โดยได้มอบให้ นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย เป็นตัวแทนเทศมนตรีนครเชียงราย ดำเนินการมอบของขวัญให้กับสื่อมวลชน บรรยากาศอบอุ่น และเป็นกันเอง

ข่าวโดย :  จันทร์ฉาย  สมศักดิ์ศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881