X

“วันเด็กแห่งชาติ” เทศบาลนครเชียงราย เด็กวันนี้ จะกำหนดอนาคตของชาติ ในวันหน้า

เชียงรายดร.วันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ประธานพิธีเปิดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2567 ขอบคุณหน่วยงานที่ร่วมงานวันเด็ก เด็กวันนี้ จะกำหนดอนาคตของชาติ เราต้องช่วยกัน ดูแล รักษา ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยที่ดี ดังคำขวัญวันเด็กประจำปี 2567 “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย

วันเสาร์ ที่ 13 มกราคม 67 ณ อาคารเทิดพระเกียรติ 90 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ ดร.วันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เป็นประธานพิธีเปิดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2567 และยังกล่าวตอนหนึ่งว่า วันนี้เป็นวันเด็ก ดีใจที่เห็นเด็กๆ ทุกคนที่มาร่วมงานต่างยิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุข ซึ่งก็ได้จัดวันเด็กมาทุกๆปี เพราะให้ความสำคัญกับเด็ก เด็กวันนี้ คือผู้ใหญ่ในวันหน้า เพราะอนาคตของชาติใบนี้เด็กๆ มีความสำคัญที่สุดที่จะกำหนดอนาคตของชาติ เพราะฉะนั้นวันนี้ถือว่าเป็นวันสำคัญ พวกเราในวันนี้ก็จะได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ มากมาย พูดคุยแลกเปลี่ยน อนาคตของโลกใบนี่ก็ฝากไว้ในกำมือของเด็กๆ พวกเราก็คือพลเมืองของโลก โลกใบนี้เป็นของเราทุกคน เราต้องช่วยกัน ดูแล รักษา เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยที่ดี ดังคำขวัญวันเด็กประจำปี 2567 “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” จากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และยังขอบคุณหน่วยงานราชการห้างร้าน เอกชน ที่มาร่วมจัดกิจกรรมและมอบของรางวัลและขนมมาแจกเด็กๆมากมาย

ในงานยังมีการแสดงของโรงเรียนที่สังกัดเทศบาลนครเชียงราย ตั้งแต่เทศบาล 1 – เทศบาล 8 และแสดงความสามารถของเด็ก กิจกรรมตอบปัญหาชิงรางวัล กิจกรรมเล่นเกมส์นันทนาการ เด็กๆสนุกสนาน และมีความสุข พร้อมรับของรางวัลกลับบ้านกันทั่วหน้า

ข่าวโดย : จันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881