X

อาละวาดหนักขโมยรถจักรยานยนต์ตั้งแต่เช้า (เห็นหน้าชัดๆ)

เชียงราย-อาละวาดหนักขโมยรถจักรยานยนต์ตั้งแต่เช้า

วันที่ 21 ม.ค.2567 ที่บ้านใหม่ป่าก๊อ ซอย 1 ม.6 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย เวลา 09.39 น. ซึ่งกำลังเป็นช่วงเช้าคนกำลังออกไปทำงานกัน เกิดมีคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ ด้านหลังสะพายกระเป๋าสายสีชมพู ตามคลิปกล้องวงจรปิด ชายคนร้ายอายุราว 20 กว่าปี ได้เดินวนเวียนดูรถจักรยานยนต์จอดบริเวณหน้าบ้าน เมื่อสอบโอกาสจึงรีบจับรถขับออกไปตอนเจ้าของเผลอ หายไปในพริบตา

ซึ่งต่อมาได้สอบถามไปยัง นายเอกพันธ์ ดวงมณี อายุ 45 ปี ทราบว่า ตนเองเป็นคนอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว และช่วงเช้าได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำขอบทอง ทะเบียน กฌ2757 ไปทำงานรับจ้างรายวัน ที่ร้านซ่อมไฟฟ้าเวที ขณะที่ลงจากจักรยานยนต์ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้แล้วเดินเข้าไปในร้านทำงาน พอได้ยิงเสียงคนสตาร์ทรถจักรยานยนต์ของตนเองจึงรีบออกมาดู พบเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ของตนเองไปแล้ว จึงรีบไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเชียงรายให้ติดตามจับกุมคนร้าย

ซึ่งคาดว่าคนร้ายต้องทำงานกันเป็นทีม จากการสอบถามชาวบ้าน ได้มีชาย 2 คนต่างถิ่น ได้ขับวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน หลังประสบโอกาสที่รถเสียบกุญแจ หรือรถตรงรุ่นที่ต้องการ จะใช้กุญแจผีเสียบสตาร์ทรถจักรยานยนต์เอาไปเลย ส่วนใหญ่คนร้ายจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการหาเงินไปกินไปเที่ยวเสพยา และยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า หมู่บ้านป่าตึงห่างออกไป 3 กม.จากจุดเกิดเหตุคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ และหมู่บ้านป่าข่า ห่างออกไป 4 กม.ได้มีรถจักรยานยนต์ หายอยู่บ่อยครั้งแต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ คาดว่าจะเป็นแก๊งเดียวกันที่ขโมยรถจักรยานยนต์ของนายเอกพันธ์

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881