X

แถลงเปิดปมผู้ต้องหาทำร้ายครูโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ หวังข่มขืนครูสาว

เชียงราย-แถลงเปิดปมผู้ต้องหาทำร้ายครูโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ หวังข่มขืนครูสาว  พล.ต.ต.มานพ เสนากุล ผบก.ภ.จว.เชียงราย แถลงข่าว ครูถูกทำร้ายในโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ ม.4 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา

วันที่ 22 ม.ค.2567 พล.ต.ต.มานพ เสนากุล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เปิดแถลงข่าวกรณีคนร้าย ทำร้ายครูโรงเรียนบ้านโป่งเกลือขณะเข้าเวร ซึ่งในวันดังกล่าวนายนิรันดร์ จันต๊ะนาเขต อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ม.10 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้มารับจ้างตัดไม้ในโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ เมื่อสบโอกาสได้เข้าไปทำร้ายนางอัจฉราภรณ์ ยศบุญ อายุ 41 ปี อาศัยอยู่ที่ บ.20 ม.4 ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อจะมุ่งหวังล่วงละเมิดทางเพศครู ทั้ง 2 จึงได้มีการต่อสู้กัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ (ตามคลิปวิดีโอ) กระทั่งได้มีคนมาช่วยครูนำส่งโรงพยาบาล

ซึ่งจากการสอบปากคำนายนิรันดร์ (ผู้ต้องหา) ยังให้การปฏิเสธในข้อหาข่มขืน แต่ข้อหาทำร้ายร่างกายคุณครูจริง ซึ่งทาง พล.ต.ต.มานพ เสนากุล ผบก.ภ.จว.เชียงราย ยังกล่าวอีกว่า พยานค่อนข้างชัดเจนในพยานหลักฐาน ที่จะพยายามข่มขืนคุณครูและทำร้ายร่างกายคุณครู ซึ่งทั้งนี้ยังจะดูหลักฐานเพิ่มว่าจะสามารถดำเนินคดีเพิ่มได้อีกหรือไม่ ซึ่งหลักฐานที่ได้ มีปืนปลอม 1 กระบอก มีดยาวราว 1 ฟุต 2 เล่ม โดยผู้ต้องหาอ้างว่าอาวุธดังกล่าว เอาพกติดตัวไว้ป้องกันตัวเท่านั้น และจากการตรวจสอบฉี่พบมีสีม่วง ทราบว่าผู้ต้องหาได้ซื้อยาบ้ามา 10 เม็ด ก่อนก่อเหตุผู้ต้องหาได้เสพหมด 10 เม็ด

จากการตรวจสอบประวัตินายนิรันดร์ (ผู้ต้องหา) ทราบว่า เมื่อปี 2554 เคยถูกดำเนินคดีข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี ปรากฏว่าได้มีการตกลงกับฝ่ายผู้เสียหายได้ แต่กฎหมายไม่สามารถยอมความได้ ศาลได้มีคำพิพากษาลงโทษ 2 ปี ซึ่งในส่วนคุณครูเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งตั้งข้อหา 3 ข้อหา 1.ทำร้ายร่างการถึงสาหัส 2.มีเจตนาจะร่วมทางเพศ 3.และเสพยาเสพติด ซึ่งมีรายงานว่าคุณครู นางอัจฉราภรณ์ ยศบุญ ตอนนี้มีอาการพูดไม่ได้เสียงไม่มี มีอาการหวาดกลัว ร้องไห้ตลอดเวลา ตอนนี้ทางแพทย์กำลังรักษาอาการร่างกาย และสภาพจิตใจ ซึ่งตอนนี้ทางผู้บริหารการศึกษา หลังจากคุณครูมีอาการดีขึ้น หาคุณครูอยากจะย้ายไปโรงเรียนไหน ก็สามารถย้ายได้ เพื่อให้สบายใจคุณครู 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881