X

เศร้าสลด!! คุณตาวัย 87 ปี เผาใบไม้หลังบ้าน เกิดสำลักควันล้มฟุบ ถูกไฟไหม้คลอกดับ จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลด หลังคุณตาวัย 87 ปี กวาดใบไม้เผาข้างบ้านและหลังบ้าน แต่เกิดสำลักควันไฟจนเป็นลมล้มฟุบ ถูกไฟไหม้คลอกดับ เหตุเกิดในพื้นที่ ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว 

เมื่อเวลา 17.17 น.วันที่ 5 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ณรงค์ เฮงประเสริฐ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เขาสิงโต จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้วว่า เกิดเศร้าสลดใจ หลังจากผู้สูงอายุรายหนึ่ง กวาดใบไม้บริเวณข้างบ้าน หลังบ้าน และจุดไฟเผาใบไม้แห้ง ซึ่งขณะกวาดมารวมกันและเผาใบไม้ แต่เกิดสำลักควันไฟและเป็นลมล้มฟุบลงกับพื้น ถูกไฟไหม้ลุกลามรอบบริเวณบ้านจนเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่บ้านเนินมะซาง ม.6 ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.พีรเดช เจริญสุข ผกก.สภ.เขาสิงโต รับทราบ และเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทันที โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว และแพทย์เวร รพร.สระแก้ว ร่วมชันสูตรเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ในเวลาต่อมาคือ นายนวม ธีระบุตร อายุ 87 ปี ที่อยู่ 65 ม.6 บ้านเนินมะซาง ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย ถูกไฟคลอกทั่วร่าง ลักษณะเกร็งไปทั้งตัว

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ณรงค์ เฮงประเสริฐ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เขาสิงโต และแพทย์เวรฯ ได้เข้าถ่ายภาพและตรวจชันสูตรที่เกิดเหตุ ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว เข้าเคลื่อนย้ายร่างของคุณตานวมฯ ผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา คุณตานวม ฯ ได้ออกจากบ้านเพื่อกวาดใบไม้รอบบ้านที่มีเป็นจำนวนมาก โดยกวาดกองไว้เป็นกอง ๆ แล้วจุดไฟเผา แต่ขณะที่จุดไฟเผาใบไม้ ซึ่งมีกลุ่มควันเป็นจำนวนมาก ทำให้คุณตานวมฯ เกิดสำลักควันไฟจนเป็นลมล้มหงายลงไปกันพื้น กระทั่งถูกไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาสิงโต ได้สอบปากคำญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่า ผู้เสียชีวิต ถูกไฟคลอกบริเวณหลังบ้านตัวเอง ซึ่งระหว่างจุดไฟแล้ว น่าจะเกิดอาการเมาควันและสำลักควัน จนถูกไฟคลอกแล้วไม่มีใครเห็นกระทั่งเสียชีวิต ดังกล่าว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"