X

หญิง วัย 73 ขับเก๋งปาดหน้า 18 ล้อ ถูกชนพลิกคว่ำไถลมาชนรถรับส่งนักเรียน เจ็บ 3 ราย

หญิง วัย 73 ปี ขับรถยนต์เก๋งเปลี่ยนเลนจากเลนขวามาเลนกลางเพื่อหลบจุดกลับรถ ปาดหน้ารถบรรทุก 18 ล้อ ถูกชนจนรถพลิกคว่ำไถลมาชนกับรถรับส่งนักเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดบนถนนบางนาตราด ช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 19 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 07.06 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ.วีรพลผูกคล้าย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนรถยนต์กระบะรับส่งนักเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนบางนาตราด ช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 19 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ทราบชื่อ นางสาว รัตนาภรณ์ วิมลนิธิพันธ์ อายุ 73 ปี คนขับรถเก๋ง และนักเรียนชายหญิง 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน มาร์ช สีบรอนซ์เทา พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ขวางอยู่กลางถนน หน้าพังยับ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์กระบะรับส่งนักเรียน ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีเทา จอดอยู่ สภาพด้านข้างกระบะฝั่งซ้ายบุบ ที่ท้ายกระบะติดหลังคา มีนักเรียนนั่งมาเกือบ 20 คน

โดยวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ระหว่างที่รถใช้เส้นทางจำนวนมากในชั่วโมงเร่งด่วน รถเก๋ง ขับมาในเลนขวา จนมาถึงช่วงจุดกลับรถตรงเกาะกลางรถเก๋งพยายามเบี่ยงออกซ้าย ไปปาดหน้ารถบรรทุก 18 ล้อ ที่ขับมาด้วยความเร็วในเลนกลางแล้วเกิดการเฉี่ยวชนรถเก่งหมุนขวางหน้ารถบรรทุกก่อนจะพลิกคว่ำพุ่งไถลไปชนเข้ากับรถกระบะรับส่งนักเรียน ที่มีนักเรียนนั่งมาในรถเกือบยี่สิบคนจนเกือบทำให้รถพลิกคว่ำ ส่วนรถบรรทุกได้ขับไปเลย

จากการสอบถาม คนขับรถรับส่งนักเรียน บอกว่า ตนเองรับนักเรียนวัยปฐมมาในรถเกือบยี่สิบคนกำลังพาไปส่งโรงเรียนพอมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากยูเทินรถมากำลังออกตัวอยู่ๆถูกรถเก่งคู่กรณีที่พลิกคว่ำไถลพุ่งมาชนรถอย่างจัง เคราะห์ดีที่รถไม่คว่ำจนทำให้น้องๆนักเรียนบาดเจ็บมากไปกว่านี้

ด้าน นางสาว รัตนาภรณ์ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง บอกว่า ตนเองขับรถมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานครไปเป็นมัคคุเทศก์ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุตนเองเบี่ยงจากเลนขวาเข้าเลนกลางแล้วถูกรถพ่วง 18 ล้อ ชนจนพลิกคว่ำ ส่วนคู่กรณีที่เป็นรถพ่วงหลบหนีหลังเกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง พร้อมจะเชิญตัวคนขับรถทั้งสองคันให้ปากคำที่โรงพักเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน