X

รวบหนุ่มเสพยาขโมยมอไซด์เพื่อนบ้าน 

เชียงราย-รวบหนุ่มเสพยาขโมยมอไซด์เพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองเชียงราย นำโดยนายบุรพล มุ้งทอง ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย ร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ร่วมกันจับกุมนายสุรพงษ์ อายุ 40 ปี ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า

10 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองเชียงราย นำโดยนายบุรพล มุ้งทอง ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย ร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ร่วมกันจับกุมนายสุรพงษ์ อายุ 40 ปี ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นmate สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ที่บริเวณทางเข้าสำนักงานหมวดการทางเชียงราย(หมวดแม่กก) โดยขณะจับกุมตัวนายสุรพงษ์มีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องสอบถามเบื้องต้นทราบว่าได้เสพยาบ้ามาและรถคันดังกล่าวไม่ใช่ของตนเป็นรถที่ขโมยมา เจ้าหน้าที่จริงตรวจค้นภายในตัวและรถจักรยานยนต์ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายจึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์พบว่ามีการเสพยาเสพติด(ยาบ้า)จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งตำรวจสภ. บ้านดู่ ดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้การจับกุมนายสุรพงษ์ สืบเนื่องจากมีชาวบ้าน หมู่ 1 ต.ริมกก ร้องเรียนกับ นายชยากรรณ์ นำพาพิวัฒน์ ผู้ใหญ่บ้านว่า นายหนึ่งไม่ทราบชื่อ-สกุลซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านมักมีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อยเป็นประจำและยังมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด รวมทั้งมีรถจักรยานยนต์ในหมู่บ้านถูกขโมย ฝ่ายปกครองพร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านจึงร่วมกันตรวจสอบข้อเท็จจริงจนทราบว่าบุคคลผู้ก่อเหตุคือนายสุรพงษ์จึงได้ออกสืบสวนติดตามจนกระทั่งพบตัวดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881