X

นนทบุรี รถกระบะคนงานยางระเบิดพลิกตะแคงดับ 1 เจ็บ 4

รถกระบะคนงานเกิดยางระเบิดพลิกตะแคงไถลกลางถนนดับ 1 เจ็บ 4 

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 2 เม.ย.67 พ.ต.ท.ปิยณัฐ สุวรรรณ์ธนากุญช์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะบรรทุกคนงานพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษกด้านขาออก ทางเข้าเทศบาลตำบลเสาธงหิน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกขาออกช่องทางหลัก พบรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ฒฒ 1376 กทม พลิกตะแคงอยู่ในช่องเลนซ้าย ยางหลังด้านขวาระเบิด และมีอุปกรณ์เครื่องมือช่าง รวมไปถึงกระติ๊บข้าวเหนียวและกับข้าวตกกระจายเกลื่อนถนน ใกล้กันพบร่างของนายสำรวม ชื่นฤทัย อายุ 51 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คนกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางใหญ่และโรงพยาบาลบางบัวทอง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยของยางรถที่มีลักษณะเริ่มเสียหลักก่อนที่รถจะพลิกตะแคงหมุนขวางถนน

นายอุทญา  อายุ 46 ปีคนขับซึ่งอยู่ในอาการตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ข้อมูลว่ามาทั้งหมด 7 คนพวกตนเป็นช่างไฟฟ้าเดินทาง ออกจากที่พักย่านบางบอนมุ่งหน้าไปทำงานในพื้นที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางหลังด้านขวาเกิดระเบิดทำให้รถเริ่มเสียหลักส่ายไป-มาและตะแคงไถลไปกับถนน เพื่อนร่วมงานที่นั่งด้านท้ายกระบะมาด้วย 5 คนกระเด็นออกมานอกตัวรถทำให้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน และเสียชีวิต 1 คนดังกล่าวตนเองและอีก 1 คนที่นั่งหน้ามาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและสอบปากคำคนขับไว้ โดยคนขับให้ข้อมูลว่าสาเหตุเกิดจากยางหลังด้านขวารถเกิดระเบิด ส่วนคนเจ็บและเสียชีวิตนั้นนั่งกระบะท้ายซึ่งกระเด็นตกลงมา อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึงนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน