X

ทลายร้านบุหรี่ไฟฟ้ามีเงินหมุนเวียนเดือนหลักแสน ใช้ไรเดอร์ส่งถึงกลุ่มวัยรุ่น

เชียงราย-ทลายร้านบุหรี่ไฟฟ้า  มีเงินหมุนเวียนเดือนละ 300,000 – 500,000 บาท ใช้ไรเดอร์ส่งถึงมือกลุ่มวัยรุ่น….

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 12.00 น. นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายบัลลังก์ ไวทย์ศิริ ปลัดจังหวัดเชียงราย นายบุญส่ง ตินารี นายอำเภอเมืองเชียงราย พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย และ พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงรายได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจ นำโดยนายกองรบ กระทุ่มนัด ป้องกันจังหวัดเชียงราย ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดเชียงราย นำกำลังกองอาสารักษาดินแดน กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงรายที่ 1 และ กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองเชียงรายที่ 3 พร้อมด้วย ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ออกตรวจปราบปราม  ร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ให้แก่เด็กและเยาวชน

ซึ่งได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครอง บุคลากรทางการศึกษา ว่ามีร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงราย จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าให้กับเด็กและเยาวชน รวมถึงประชาชนทั่วไป   โดยมีการบริการขายทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ โดยส่งผ่านเดอร์

ซึ่งเจ้าหน้าได้เข้าตรวจค้น 2 ร้านตามที่ได้รับรายงาน ตำบลรอบเวียง และ ตำบลสันทราย  พบว่าบริเวณหน้าร้านทั้ง 2 ร้านมีการติดฟิล์มสีขาวขุ่นติดอำพราง  ไม่ให้มองเห็นภายในร้าน  ตรวจภานในร้านพบมีตู้โชว์ แต่เก็บบุหรี่ไฟฟ้าไว้ในลิ้นชัก เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ รอบร้านมีกล้องวงจรปิดรอบร้าน ซึ่งจะมีขายกันในกลุ่มไลน์และกลุ่มเฟซ ใครที่ซื้อขอครบตามกติกา ทางร้านแจกคูปองให้ลุ้นรางวัลอีกด้วย  สามารถยึดบุหรี่ไฟฟ้าชนิดเปลี่ยนหัวน้ำยา จำนวน 15 เครื่อง หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 522 ชิ้น บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง จำนวน 382 ชิ้น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 25 ชิ้น คอร์ยบุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 71 ชิ้น รวมแล้วมูลค่าหลายแสนบาท มีเงินหมุนเวียนภายในร้าน วันละ 10,000 – 40,000 บาทต่อวัน เดือนละ 300,000 – 500,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางพร้อมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ดำเนินคดีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881