X

นนทบุรี ผบช.ภ.1 รุดสอบปากคำคนขับรถแก๊งยากูซ่า เผยบอสลั่นไกฆ่าเพื่อนร่วมชาติ ตร.จ่อออกหมายจับ

ผบช.ภ.1 รุดสอบปากคำคนขับรถแก๊งยากูซ่า เผยบอสลั่นไกฆ่าเพื่อนร่วมชาติ ตำรวจจ่อออกหมายจับ

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังพบร่างชายนิรนามชาวญี่ปุ่นถูกฆ่าชำแหละชิ้นส่วนยัดใส่ถุงดำทิ้งในซอยรกร้าง ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวคนขับรถให้กับกลุ่มชาวญี่ปุ่นทั้ง 3 ราย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ฆาตกรรม ก่อนจะควบคุมตัวมาขยายผล จนนำไปสู่จุดโกดังเช่าเก็บสินค้าขนาดเล็กภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตภายในรถและเป็นจุดที่ใช้ในการชำแหละซพก่อนนำไปทิ้งตามจุดต่างๆ

ล่าสุดเวลา 13.30 น. วันที่  24 เม.ย. 67 ที่ห้องประชุมชั้น 4 เทศบาลเมืองพิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับMR.TAKUYA KATO อายุ 49 ปี และ MR.HIROTO SUZUKI อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาสัญชาติญี่ปุ่นทั้ง 2 ราย โดยนายกฤษกร หรือ เกมส์ ใจพิทักษ์ อายุ 31 ปี คนไทยซึ่งทำหน้าที่ขับรถ ให้การรับสารภาพว่า MR.TAKUYA KATO อายุ 49 ปี ที่เรียกว่า บอส พร้อมด้วยลูกน้องคนสนิทคือ MR.HIROTO SUZUKI อายุ 27 ปี ได้ว่าจ้างให้ตนเองเป็นคนขับรถไปรับทั้งสามคนรวมทั้งผู้เสียชีวิตที่ไม่ทราบว่าชื่ออะไร โดยไปรับร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี ก่อนจะให้ขับรถพามาส่งที่โกดัง ในซอยจัดสรรสวิง 2 พื้นที่อำเภอบางบัวทอง ที่ผู้ต้องหาเช่าไว้ ซึ่งในระหว่างทางบอสได้มีปากเสียงกับผู้ตายโต้เถียงกันเป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งตนเองฟังแล้วไม่เข้าใจ จนกระทั่งมาถึงที่หน้าโกดัง บอสสั่งให้ตนลงจากรถ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นในรถ 1 นัด จึงมารู้ทีหลังว่าบอสเป็นคนลงมือยิงคนญี่ปุ่นที่นั่งเบาะหน้าเสียชีวิตไปแล้ว

พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 67 ได้พบชิ้นส่วนข้อมือมนุษย์มีรอยสัก และพบกระดูกซี่โครง-สะบักหลัง ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง ต่อมาวันที่ 22 เม.ย.พบชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มเติมรวมทั้งหมด 12 ชิ้น จึงนำไปสู่การสืบสวนโดยสันนิษฐานว่ามีการฆ่ากันตาย จนกระทั่งทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวญี่ปุ่นและคนที่ฆ่าเป็นคนแก๊งค์เดียวกัน เข้ามาทำธุรกิจผิดกฏหมายในประเทศไทย มีผู้กระทำผิดทั้งหมด 3 คน เป็นชาวญี่ปุ่น 2 คน คนไทย 1 คน ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นตาย ซึ่งคนไทยที่จับกุมตัวได้ยืนยันว่ามีการใช้อาวุธปืนยิง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอเพื่อที่จะขออนุมัติหมายจับ

พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวต่อว่า จุดที่ก่อเหตุยิงและหั่นศพเป็นที่โกดังในพื้นที่ อ.บางบัวทอง โดยสืบทราบว่าเหตุเกิดวันที่ 26 มี.ค.ทั้งหมดไปที่ร้านอาหารย่านธนบุรี มีปากเสียงไม่พอใจกัน จากนั้นได้ขับรถกลับมาที่โกดังในอ.บางบัวทอง แต่ยังไม่ทราบว่าสาเหตุอะไร โดยผู้ต้องหาก่อเหตุยิงในโกดัง ส่วนนายเกมส์คนขับรถอยู่ด้านนอกได้ยินเสียงปืน เมื่อเข้าไปดูพบว่าชายชาวญี่ปุ่นถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จากนั้นทั้ง 3 คนได้ไปซื้อวัสดุที่ห้างค้าส่งย่านถนนศรีนครินทร์ และร้านสะดวกซื้อ ต่อมาวันที่ 28 มี.ค. เวลา 10.00 น. ได้เข้าไปจัดการหั่นศพในโกดัง หลังจากนั้นช่วงเย็นเวลา 16.00 น.วันเดียวกันได้นำศพไปแยกทิ้งตามจุดต่างๆ โดยรถยนต์ที่ใช้มีทั้งหมด 3 คัน เป็นรถเช่ายี่ห้อนิสสันโน้ต สีแดง ทะเบียน 8กฒ5680 กทม. รับไปทานอาหาร ส่วนรถนิสสัน อเมร่า สีขาว ใช้บรรทุกชิ้นส่วนไปทิ้งในวันที่28 เม.ย. และวันที่ 29 เม.ย. ได้ขับวนเข้ามาดูอีกครั้ง ส่วนรถยี่ห้อเชฟโรเรท สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้นำมาจอดไว้แต่ยังไม่ได้ใช้ทำอะไร ตอนนี้ยังไม่ทราบจุดที่ยิงว่าในรถหรือนอกรถ สำหรับคนขับให้การรับสารภาพว่ารับจ้างเป็นครั้งคราวตามที่เรียกใช้บริการมีหน้าที่ขับรถอย่างเดียว ไม่มีส่วนในการก่อเหตุ ซึ่งทั้งหมดอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนและเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คนในวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติพบว่าหนึ่งในผู้ต้องหามีหมายจับที่ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นได้รวบรวมข้อมูลขออนุมัติหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตาย, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ, ยิงปืนในที่สาธารณะ และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางสาเหตุการตาย หลังจากนี้จะทำการพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

จากนั้นได้ควบคุมตัวนายเกมส์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมด 3 จุด  จุดที่1.จุดโกดังซอยโรงงานเฟอร์นิเจอร์  เลยจุดพบมือ 500 เมตร จุดที่ 2. จุดพบมือ และถุงดำ และจุดที่ 3 ซอยผู้ใหญ่เลี่ยม พบหัวกระโหลก ก่อนควบคุมตัวนายเกมน์ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน