X

นครฯ – มือปืนยิง ‘กำนันสมชาย’ ดอดมอบตัว เผย บันดาลโทสะ เพราะถูกด่าทอ

นครศรีธรรมราช : ที่แท้ มือยิงกำนันสมชาย คนดังเมืองหัวไทร ดับคาที่ เป็นคนสนิท สารภาพ ทำไปเพราะถูกกำนันด่าทอบ่อย ๆ

วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ความคืบหน้า คนร้ายไม่ทราบใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด บุกเข้ายิงนายสมชาย เสนขวัญแก้ว กำนันตำบลหัวไทร อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 2/4 ตำบลหัวไทร

ตำรวจ สภ.หัวไทร พร้อมแพทย์เวร และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างกำนันสมชาย มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ ลักษณะนอนตะแคงขวา มีอาวุธปืนยี่ห้อสมิธแอนด์เวสต์สัน ขนาด.357 มม. ลำกล้อง 6 นิ้ว ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และยังมีหัวกระสุนปืนตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุด้วย

ส่วนคนร้ายหลบหนีไป ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมตั้งด่านสกัดกั้นคนร้ายทุกเส้นทาง

อย่างไรก็ตาม ในเวลาไล่เลี่ยกัน นายชัย (สงวนนามสกุล) ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.หัวไทร โดยรับสารภาพว่า “เป็นผู้ลงมือยิง นายสมชาย จนเสียชีวิต” ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายชัย ให้การว่า เป็นคนสนิทของกำนันสมชาย และบุกเข้าไปยิงกำนันสมชาย เนื่องจากมักถูกกำนันสมชาย ด่าทออยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ ก็ถุกกำนันด่าทอ จนนายชัย เกิดบันดาลโทสะ และใช้อาวุธปืนยิงกำนันจนเสียชีวิต ก่อนเดินทางเข้ามอบตัวในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะต้องสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมตรวจพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ