X

ลูกชายขอเงินพ่อ 4 หมื่น แต่ได้แค่ 2 หมื่น ฉุนฉีกเงินทิ้ง พ่อโมโหฟันหลังเลือดสาด

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุลูกชายไปขอเงินพ่อจำนวน 4 หมื่นบาท แต่ได้แค่ 2 หมื่น ฉุนฉีกเงินทิ้ง พ่อโมโหจุดใช้มีดฟันหลังเลือดสาด เหตุเกิดพื้นที่่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้าจากกรณีลูกชายขอเงินพ่อที่เพิ่งขายควายไป 40,000 บาท แต่พ่อให้เพียง 20,000 บาท ลูกชายโมโห จึงฉีกธนบัตรทิ้งต่อหน้า พ่อจึงได้ฟันบาดเจ็บและหน่วยกู้ภัยฯ ได้นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ตามที่ได้เสนอข่าวแต่ก่อนหน้านี้แล้วนั้น ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตาม ไปยังบ้านเลขที่ 72/3 ม.5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของพ่อผู้ก่อเหตุ และผู้ก่อเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงสีแดง ได้พบกับ คุณตาเจริญ สอนแสง อายุ 82 ปี เป็นพ่อของ นายชวัชชัย สอนแสง อายุ 46 ปี


ทั้งนี้ คุณตาเจริญ บอกว่า ตนเองมีสุขภาพไม่แข็งแรง นอนติดเตียงเดินไม่สะดวก เนื่องจากผ่าตัดกระดูกไขสันหลังเมื่อหลายปีก่อนและมีโรคประจำตัว ที่ผ่านมาลูกชายมาขอเงินจำนวน 40,000 บาท โดยครั้งแรกให้ไปแล้ว 1,000 บาท จากนั้นลูกชายหายไป แล้วก็กลับมาอีก จะขอเงิน 2,000 บาท คุณตา บอกว่า ให้ไปแล้ว เงินมันมีไม่มากจะเก็บเอาไว้กินบ้าง ลูกชายก็อ้างถึงเรื่องเงินขายควาย เงินขายควาย รวม 49,000 บาท โดยมีการวางมัดจำ 37,000บาท ยังค้างอีกจำนวนหนึ่ง ลูกชายเมาก็จะขอเงิน ก็ได้บอกไปว่า เก็บเอาไว้ซื้อของกิน

จากนั้น ลูกชายโมโหไม่พอใจเดินไปเอาหม้อหุงข้าวไฟฟ้ามาทุบหัวของตนเอง จนรู้สึกมึนชา ส่วนหม้อหุงข้าวแตกพัง ได้รับความเสียหาย ด้วยความโมโห ตนเองเป็นผู้ป่วยติดเตียงลุกเดินไม่ไหว ขณะนั้น ลูกชายได้ถือมีดพร้า ทำท่าจะฟัน เมื่อเห็นดังนั้น จึงคว้ามีดปอกผลไม้แทงสวน ซึ่งขณะนั้นไม่รู้ว่าถูกลูกชายหรือไม่ เพราะอยู่ในมุ้ง จากนั้นลูกชายหายไป ตนไม่ทราบว่า ลูกชายได้รับบาดเจ็บ เพราะปกติลูกชายชอบกินเหล้า และจะทะเลาะเบาะแว้งกับตนเองและแม่บ่อยครั้ง ไม่ช่วยเลี้ยงควาย ซึ่งมีควายอยู่ 1 ฝูง ราว 40 ตัวและแบ่งขายไปเรื่อย ๆ


ด้านนายชวัชชัย ลูกชาย ซึ่งมีอาการตุ้งติ้ง คล้ายสาวประเภท 2 ยังอยู่ในสภาพเดิมนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เดินไปไหนมาไหนกับเพื่อนหญิง พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายกับคนเมาสุรา นายธวัชชัย ยังพูดว่า ตนเองก็ช่วยเลี้ยงพ่อแม่ควายเป็นประจำ ขายควายได้ ก็อยากขอตังค์พ่อใช้บ้างและจึงเกิดเรื่องทะเลาะกัน ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา

ด้าน ลุงน้อย ขอสงวนนามสกุล ญาติทางเมียตาเจริญ กล่าวว่า นายชวัชชัย เป็นคนชอบกินเหล้า ไม่ช่วยพ่อแม่ทำงาน โดยจะคบหากับเพื่อนหญิงข้างบ้าน มีเงินก็จะซื้อเหล้ากินด้วยกัน ตนเองรู้และเห็น แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ดูพฤติกรรมของนายชวัชชัยอยู่ทุกวัน ซึ่งเพื่อนบ้านทุกคนรู้ดีว่า อะไรเป็นอะไร แต่ก็พูดไม่ได้


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"