X

ดาบตำรวจพร้อมภรรยาตั้งท้อง 6 เดือน ถูกรัวยิงตายอนาถ

ปราจีนบุรี – ดาบตำรวจพร้อมภรรยาตั้งท้อง 6 เดือน ถูกรัวยิงตายอนาถ หลังเพิ่งย้ายไปภาคอีสานพร้อมด้วยภรรยา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ได้ขอกำลังจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยออกติดตามค้นหา จนพบเป็นศพถูกยิงเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากญาติของ ดต.สกล บรรลุ ผบ.หมู่ สภ.เมืองอุบลราชธานี อดีตก่อนนี้เป็น ตำรวจประจำ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ และเพิ่งย้ายไปภาคอีสาน พร้อมด้วยภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 6 เดือนหายออกไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. แล้วยังไม่กลับ ไม่สามารถติดต่อได้เกรงเกิดอันตราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและพร้อม พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ และ พ.ต.ท.มานิต กิจหิรัญ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ และกำลังออกติดตาม โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ระเบาะไผ่ ได้ขอกำลังจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยออกติดตามค้นหาบุคคลสูญหายด้วย


โดย ร.ต.ท.สันตพงศ์ บุปผา รอง สว.(ป) สภ.ระเบาะไผ่ แจ้งว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงบ่าย ด.ต.สกล บรรลุ ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ ซึ่งเคยเป็นตำรวจประจำที่ สภ.ระเบาะไผ่ มาก่อน และ นางจันสอน ภรรยาชาวลาว ได้มาหาที่พักสายตรวจกรอกสมบูรณ์ แล้วพักค้างคืนที่พักสายตรวจกรอกสมบูรณ์ จำนวน 1 คืน ต่อมา วันที่ 11 พ.ค.67 เวลาประมาณ 12.20 น. ได้พากันขับรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ ดีแมค สี่ประตู ทะเบียน ศฐ 6280 กรุงเทพฯ ออกจากที่พักสายตรวจ แจ้งว่า จะไปทานอาหารแถวครองรั้ง หลังจากขับรถออกไปได้ประมาณ 30 นาที นางจันสอนฯ ได้โทรไลน์มาหาบอกว่า พี่โก้ (ด.ต.สกลฯ) ลงไปดูเหตุอะไรไม่รู้ และหนูได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วบอกว่า ให้ส่งโลเกชั่นให้ พร้อมกับภาพถ่ายด้านท้ายรถสิบล้อบรรทุกน้ำมัน


เมื่อได้รับแจ้ง จึงได้เดินมายังบริเวณโลเกชั่นที่ได้รับ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที พบเป็นที่โล่ง สำหรับปลูกมันสำปะหลังและอ้อย แต่ไม่พบผู้ใด จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วระดมกำลังตำรวจและอาสากู้ภัยออกค้นหา ต่อมา วันที่ 12 พ.ค.67 เวลาประมาณ 16.00 น. จึงได้พบรถยนต์พร้อมศพของ ด.ต.สกลฯ พร้อมภรรยา ถึงยิงเสียชีวิต อยู่ในรถ จอดทิ้งไว้กลางไร่มันสำปะหลัง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ รพ.ศรีมหาโพธิ ร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ


กระทั่ง เวลา 21.15 น.ได้เร่งเก็บรวบรวมรายละเอียด และเร่งตรวจสอบอย่างเร่งด่วน สภาพศพทั้งสองถูกยิงเสียชีวิตภายในรถกระบะ ฝ่ายชายถูกยิงที่หน้าอก แขน ขา 15 นัด ส่วน ฝ่ายหญิง ถูกยิงที่บริเวณลำตัว ศีรษะ 8  จุด เสียชีวิตภายในรถและพบอาวุธปืนพวกสั้นกล็อก 9 มม. พร้อมแมกกาซีนและกระสุนจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"