X

สงขลา เเม่ลูก 2 ขายยาบ้าเเทนผัว จนท.ล่อซื้อไหวตัวทัน ตัดใจทิ้งลูกน้อยวิ่งหลบหนีสุดชีวิต

สงขลา – สะเดา  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและทหาร วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากแม่ลูกสอง ก่อนไหวตัวทันยอมทิ้งลูกสาวอายุ 1 ขวบกับ 4 ขวบ วิ่งหลบหนีเอาตัวรอด หลังหญิงสาวอายุ 27 ปีที่ติดยาบ้างอมแงมต้องการเข้าบำบัด ซัดทอดหมดเปลือกมาว่าซื้อยาจากใครมาเสพ

15 พ.ค.2567 ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา ภายใต้การนำของ นายวิเชษต์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา  นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอ ทหารกองกำลังเทพสตรี ร้อย ร.5021 ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข รอง ผบ.ร้อย.ร.5021 พร้อมด้วย กำลัง อส.สะเดาที่ 3 และกำลังสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติ ลงพื้นที่ตรวจค้นเป้าหมายจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดหลายจุด ในพื้นที่ อ.สะเดาจ.สงขลา

โดยหนึ่งในเป้าหมายเป็นบ้านเช่า เลขที่ 5/9 ซอย 7 ถนนเทศบาล 8 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา มี น.ส. ขม (ชื่อเล่น ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเอเย่นต์ขายยาเสพติดเช่าอาศัยอยู่ แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้วางแผนส่งสายเข้าล่อซื้อ น.ส.ขม เกิดไหวตัวทันได้วิ่งหนีไปตามตรอกซอกซอยที่เป็นชุมชนแออัด และอาศัยความชำนาญในพื้นที่เส้นทางเข้าออกสามารถหลบหนีไปได้

เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว พบเด็กหญิง อายุ 1 ขวบกับ 4 ขวบ กำลังร้องให้ระงม ทราบว่าเป็นลูกของ น.ส.ขม ซึ่งวิ่งหลบหนีเอาตัวรอดจากเจ้าหน้าที่โดยยอมทิ้งลูกไว้  เพื่อนบ้านต้องรับไปช่วยเลี้ยงดูชั่วคราว

ทั้งนี้ทราบว่า น.ส.ขม ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนเป็นคนที่มาจากภาคอีสาน ส่วนสามีก็ติดคุกในคดีค้ายาเสพติด โดยให้ภรรยารับช่วงขายยาต่อ และจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาบ้าตามจำนวนที่ล่อซื้อจำนวน 200 เม็ด ซึ่งซุกไว้ในกางเกงที่แขวนไว้หน้าห้องเช่า และเงินสดจำนวน 1,200 บาท

สำหรับการเข้าตรวจค้นจับกุมเอเย่นต์ค้ายาบ้าในครั้งนี้ เป็นการสอบสวนขยายผลมาจากการที่ได้จับกุมหญิงสาวอายุ 27 ปี รายหนึ่งซึ่งติดยาบ้าอย่างหนัก และประสงค์ที่จะเข้ารับการบำบัด ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หมดเปลือกว่าซื้อมาจากที่ไหนจากใคร เพื่อไม่ต้องการให้ใครตกเป็นทาสยาบ้าอีก

เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้หญิงสาวคนนี้ ติดต่อขอซื้อยาผ่านทางเมสเซนเจอร์เฟซบุ๊ก และนัดไปรับของกันที่บ้านเช่า แต่ น.ส.ขมไหวตัวทันหลบหนีไปได้ ซี่งเจ้าหน้าที่กำลังทำการติดตามตัวเพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด