X

หนุ่มวัย 33 ฉุนเพื่อนไม่กลับไปกินเหล้าด้วย จับหัวโขกรถเตะปาก แล้วเกิดเสียหลักล้มหัวฟาดพื้นหมดสติ

หนุ่มวัย 33 ปี มาดื่มเหล้ากับเพื่อน แล้วเพื่อนเริ่มดื่มไม่ไหวออกมานั่งอยู่ตรงรถ จึงเดินมาตามแต่ถูกเพื่อนปฏิเสธ จับหัวเพื่อนโขกรถ และเตะปาก แล้วเกิดเสียหลักล้มหัวฟาดพื้นหมดสติ เหตุเกิดบริเวณหน้าผับแห่งหนึ่ง ภายในซอยลำบางผี ( ท้ายนิคมฯบางปู ) ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 5 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าผับแห่งหนึ่ง ภายในซอยลำบางผี ( ท้ายนิคมฯบางปู ) ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อม กู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์ สมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถหน้าผับดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบ นายฐกร วงค์มะลิ อายุ 26 ปี โหนกแก้มปูบวม และมีแผลแตกที่ศีรษะ ข้างกันพบ นายอำพล แหบคงเหล็ก อายุ 33 ปี นอนหมดสติอยู่กับพื้น มีแผลแตกที่ศีรษะ ทั้งคู่มีกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่วทั้งตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ( การ์ดร้าน ) ใช้นามสมมุติ เล่าว่า พอดีผู้บาดเจ็บกับเพื่อนนั้นลูกค้าที่มาเที่ยวในร้าน โดยที่เพื่อน ( เสื้อดำ) นั้นดื่นกินไม่ไหวแล้ว จึงมานั่งหลับรอเพื่อนอยู่ที่ลานจอดรถรอ ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเดินออกมาตามให้เพื่อนเข้าไปกินกันต่อแต่เพื่อนไม่ไปกินต่อ ก่อนที่จะพูดจากันจนเกิดอารมณ์โมโหผู้บาดเจ็บได้เตะเข้าไปที่หน้าเพื่อนอย่างจัง แต่จังหวะที่เตะหน้าเพื่อนนั้นเกิดเสียหลักล้มหัวฟาดพื้นหมดสติดังกล่าว

ด้าน นายฐกร คนเจ็บที่โหนกแก้มบวม เล่าว่า ตนเองกับเขาเป็นเพื่อนกัน และ มาด้วยกัน โดยที่ตนเองนั้นกินเหล้าไม่ไหวแล้ว จึงออกมานั่งอยู่ที่รถตรงลานจอด แต่เขาก็เดินมาตามตน ตนบอกเขาว่าตนดื่มไม่ไหวแล้ว เขาเอาหัวตนไปโขกกับรถ และเตะปากตน แล้วเขาก็เสียหลักล้มหัวฟาดพื้นหมดสติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน