X

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กให้ช่วยหาเบาะแส สองกระเทยแสบตระเวณลักทรัพย์

ราชบุรี     จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เก่ง สะพานใหม่ ได้ลง รูปภาพนิ่งที่แคปจากกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นคนร้ายและเป็นสาวประเภทสอง 2 คน   พร้อมกับข้อความว่า   “ขออนุญาต รบกวนเพื่อนพ้องและพี่น้อง ที่อยู่ อ.โพธาราม และ อ.ใกล้เคียงใน ราชบุรีครับ  เมื่อเวลา 16.50 น. ได้มีคนร้ายเป็นสาวประเภทสอง 2 คน ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้านค้าในตำาบลท่า ชุมพล และในเวลา 17.09 น.ได้ก่อเหตุ ซ้ำใน ต.บางโตนด และได้ขับรถกลับ ไปทาง อ.โพธาราม หากเพื่อนพ้องและ พี่น้องท่านใดพบเห็นผู้ก่อเหตุตามในภาพ ขอความกรุณาช่วยส่งเบาะแส หน่อยครับผม จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ”    ซึ่งหลังจากที่ลงข้อความและรูปคนร้ายไป ได้มีคนเข้ามากดถูกใจเป็นจำนวนมาก

             ซึ่งในวันนี้(5 มิ.ย.67 )ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังเจ้าของเฟสบุ๊คและลงพื้นที่ไปยังร้านค้าของนาง เกษร   ทิมจ้อย   อายุ 68 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 39/1 หมู่ 5 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี   ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำเล็กๆ พร้อมดูกล้องวงจรปิดของร้าน โดยพบว่าในวันที่ 2 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 16.50 น.  ได้มีคนร้ายเป็นสาวประเภทสอง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านค้า  และทำลงมาสั่งซื้อน้ำและซื้อเหล้า ซึ่งเมื่อแม่ค้าหันมาหยิบของคนร้ายได้ขโมยกระเป๋าสตางค์และเหล้าไป 1 ขวด  พร้อมกับขี่รถออกจากร้านไป

         จากการสอบถามนางเกษรได้กล่าวว่าคนร้ายมาจอดรถซื้อน้ำอัดลม 1 ถุง คนร้ายมากัน 2 คน เป็นกระเทยทั้งคู่  คนที่ลงมาบอกว่าป้าตักน้ำแข็งมาเดี๋ยวเขาเทน้ำอัดลมเอง แล้วก็ถามว่ามีเหล้าขายไหม เราก็บอกไปว่ามีแต่มีแต่หงส์นะ เขาจะเอา  285 แต่เขาก็เอาหงส์  1 ขวดซึ่งเราจะเก็บเหล้าไว้ในบ้าน   ตอนที่เดินไปเอาเหล้าเราก็หอบเอากระเป๋าสตางค์ไปด้วย พอออกมาเขาก็ให้คิดเงินเลย   พอคิดแล้วยอด 300 บาท แต่เขาก็ยังไม่ยอมจ่ายเงิน แล้วเขาก็สั่งน้ำแดงเพิ่มอีก 1 ถุง  เอาน้ำแข็งน้อยๆ ซึ่งพอเราก็เอากระเป๋าเงินวางไว้บนโต๊ะ เพื่อที่จะหันหลังก้มลงไปตักน้ำแข็ง อีกคนก็เตรียมกลับหัวรถ และได้ยินเสียงรถขับไปเลย พอมารู้อีกทีกระเป๋าเงินก็หายไปด้วย ภายในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 2,000  กว่าบาท ลอตเตอรี่ 4ใบ เครื่องคิดเลขราคา 1,000  กว่าบาท ลักษณะคนร้ายเป็นกระเทยทั้ง 2 คนไว้ผมยาว ไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายเลย  อยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก ซึ่งหลังเกิดเหตุลูกชายก็ขับรถไล่กวดไปแต่ไม่ทัน จึงเข้าแจ้งความ ซึ่งทราบต่อมาอีกว่าคนร้าย 2 คนนี้ก่อนที่จะมาก่อเหตุที่ร้านตนก็ได้ไปก่อเหตุแถวร้านค้าในเขตตำบลท่าชุมพล ได้น้ำมันเบนซินไป 5 ขวด  ทิ้งช่วงแค่  30 นาทีก็มาก่อเหตุที่ร้านตนแต่ก่อเหตุที่เขตท่าชุมพลคนร้ายขับขี่ จยย.สีออกดำ แต่มาที่ร้านตนใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีฟ้าขาว ซึ่งคนร้ายเปลี่ยนรถเพื่อไม่ให้เป็นจุดสนใจ แต่เชื่อว่าถ้ายังจับไม่ได้ก็อาจจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี