X

แม่ร่ำไห้ หัวใจแทบสลาย “ลูกสาว ถูกฆ่าเปลือย” หมกกองขยะใต้ทางด่วน

แม่ร่ำไห้โฮ รู้ข่าวลูกสาว ถูกฆ่าเปลือย ทิ้งศพใต้ทางด่วน บอกลูกเป็นคนดี ทำงานเก็บเงินส่งให้แม่ ก่อนสงกรานต์พาแฟนมาเที่ยวบ้าน ไม่มีอะไรผิดสังเกตวันที่ 5 มิถุนายน 67 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีพบศพ น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ชาวอ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง โดนฆ่าตัดข้อมือ 2 ข้าง แล้วนำศพเปลือยห่อด้วยผ้าห่ม และใช้เข็มขัดตรามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง 3 เส้นมัดซ้ำ ก่อนนำมาทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ต่อมาตร.จับตัวนายธนากรณ์ อายุ 18 ปี คนฆ่าได้ หลังบุกล้อมบ้าน ภายในหมู่บ้านหรู ย่านสายไหม โดยนายธนากรณ์กินยาหนีความผิด เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านเกิดของผู้ตาย หลังพบศพหญิง ถูกฆ่าและนำศพมาทิ้งบริเวณกองขยะใต้ทางด่วนอุดรรัถยา หมู่ 4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จากการสอบสวนทราบผู้เสียชีวิต คือน.ส.วรัญญา “น้องหมิ๊งหมิง” อายุ 18 ปี ชาว ต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์  ร.ต.ต.เนรมิตร เพชรยัง ส.อบต.หมู่ 2 ต.ท่าสัก นำข่าวการเสียชีวิตของน.ส.วรัญญาไปแจ้งยังครอบครัว โดยเดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต แต่ไม่พบแม่ และทราบว่าแม่ของผู้เสียชีวิต คือนางชัญญา อายุ 44 ปี มีอาชีพรับจ้างทำกับข้าวขายตามตลาดนัดอยู่ในตัวจังหวัดอุตรดิตถ์

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่ทำงานของแม่ผู้เสียชีวิต พบนั่งร้องไห้อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยเจ้าของร้านอนุญาตให้หยุดและเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปยัง จ.ปทุมธานี ติดตามเรื่องการเสียชีวิต ประกอบพิธีทางศาสนา และคดีของลูกสาว

นางชัญญา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทราบหลังจากญาติโทรมาแจ้งว่าลูกสาวถูกฆ่าเสียชีวิต หัวใจแม่แทบสลาย ลูกสาวเป็นเด็กกตัญญู ทำงานส่งตัวเองเรียนและยังเก็บออมส่งเงินมาให้แม่และน้องทุกๆเดือน จะมากจะน้อยแต่ไม่เคยขาด ลูกสาวเป็น เด็กดี และหน้าตาดี  ขยันทำมาหาเก็บตั้งแต่เด็ก เพราะเขารู้ว่าแม่ทำงานหนัก เลี้ยงลูก 3 คน  เขาเป็นคนกลาง กำลังจะเดิน ตามความฝันสอบเข้ามหาวิทยาลัย เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1  แต่มาเสียเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

“เพิ่งโทรศัพท์มาหาว่าไปชำระค่าเทอมมาแล้ว ถามสารทุกข์สุขดิบทุกวัน ห่วงแม่ห่วงน้อง คบกับแฟนมาประมาณ 3 ปี เคยพามาที่บ้าน จ.อุตรดิตถ์ ฝ่ายชายเขาก็ดี เบื้องต้นยังไม่รู้สาเหตุของการก่อเหตุ กำลังจะเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปพบ จนท.ตร.เจ้าของคดี สอบถามรายละเอียด ติดต่อรับศพน้องมาประกอบพิธีทางศาสนา และต้องคุยกับครอบครัวฝ่ายชาย”นางชัญญา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่บ้านของผู้เสียชีวิต ต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ญาติๆต่างเสียใจ จับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุที่เกิดขึ้น บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตายหน้าตาดี น่ารัก เป็นคนดีขยัน ทำงานเก่ง เก็บเงินส่งมาให้แม่ประจำ ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์