X

ตายายขับรถออกจากศูนย์ พุ่งชนแท่งแบริเออร์ คุณยายนั่งมาด้วยทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล (มีคลิบ)

ตายายวัย 75 ปี ขับรถยนต์ ออกจากโชว์รูม เกิดเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ ที่อยู่ด้านหน้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน เบื้องต้นคาดน่าจะเหยียบคันเร่งผิด

เที่ยงวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน กษ 5116 อุดรธานี ชนแท่งแบริเออร์ บริเวณหน้าโชว์รูมรถยนต์ บน ถ.นิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ นางจันลุน มุขขุนทศ อายุ 75 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลและนำส่ง รพ. อย่างเร่งด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับ คือ นายสังเวียน มุขขุนทศ อายุ 75 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานีเช่นกัน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สามีภรรยาคู่นี้เป็นลูกค้า มาใช้บริการโชว์รูมใกล้ที่เกิดเหตุเป็นประจำ และมักจะแวะมาทักทายพนักงาน ที่รู้จักคุ้นเคยกัน ซึ่งเมื่อเช้านี้ทั้งคู่ได้แวะมาพูดคุยเช่นเคย ก่อนจะขับรถออกไปจากโชว์รูม แต่ปรากฏว่า รถได้พุ่งออกไปอย่างแรง และไปชนกับแท่งแบริเออร์ ที่อยู่ตรงกลางถนน สันนิษฐานว่า คนขับน่าจะตั้งใจเหยียบเบรก แต่พลาดไปเหยียบคันเร่ง โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนไปชนกับรถคันอื่นที่ขับผ่านมา ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา – ข่าวอุดร, โฮมเคเบิ้ลทีวี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน