X

รวบหนุ่มเมืองชล ลักรถจักรยานยนต์ข้ามจังหวัด

สระแก้ว – ชุดสืบสวนตามรวบหนุ่มเมืองชล ลักรถจักรยานยนต์ข้ามจังหวัด โดยผู้เสียหายเป็นชาวกัมพูชา ถูกตัดโซ่และยกรถไปจากพื้นที่ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว กระทั่งสามารถตามจับกุมได้ในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี 

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 พ.ค.67 เวลา 03.20 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ โดยมีผู้เสียหายคือ MISS.RATANA  DUONG อายุ 53 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ระบุว่า ได้มีรถยนต์กระบะสีน้ำเงิน มาจอดหน้าบ้าน และมีชายไทย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง จำนวน 4 คน ลงมาจากรถเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ โดยร่วมกันตัดโซ่ และยกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำตาล-ดำ หมายเลขทะเบียน กวร-9 ลพบุรี  ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าห้อง เลขที่ 555/170 ม.7 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ต่อมา ภายหลังจากเจ้าหน้าที่่ชุดสืบสวนได้แกะรอยและติดตามความคืบหน้าจนพบเบาะแสกลุ่มคนร้าย โดย พ.ต.อ.จตุรภัทร พร้อมด้วย พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก , พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว , พ.ต.ท.สมัชญ์ นาคพน รอง ผกก.สส.สภ.คลองลึก ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวน สภ.คลองลึก ได้สืบสวนจนสามารถทราบตัวผู้กระทำผิด จึงยื่นศาลออกหมายจับและส่งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายนัฎพล ดียิ่ง หรือนัท อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/20 ม.2 ต.สำนักบก อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี  เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ จ.101/2567 ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2567


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหากับนายนัฏพลฯ ว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ มอมหน้าหรือทำด้วยประการอื่น เพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป ในเคหสถานและโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” โดยตำรวจชุดสืบสวนสามารถรวบตัวนายนัฏพลฯ ได้ที่บริเวณ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ก่อนควบคุมตัวเพื่อนำส่งให้กับ พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


————————–
ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"