X

วัยรุ่นก่อเหตุวิ่งไล่ทำร้ายและแทงกันจนตาย กลางเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – เกิดเหตุวัยรุ่นก่อเหตุวิ่งไล่ทำร้ายและแทงกันจนตายกลางดึก บริเวณใจกลางเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เสียชีวิต 1 ราย ตามรวบผู้ก่อเหตุได้ทันควัน 

เมื่อเวลา 03.24 น.วันที่ 19 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ธนา จันนา รอง สว.(สอบสวน) ทำหน้าที่ร้อยเวรและพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ รับแจ้งว่า เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุไล่ทำร้ายและแทงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.มนตรี ชูยิ่ง รักษาราชการแทน ผกก.สภ.อรัญประเทศ รับทราบ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณสี่แยก ร.ร.พรพงษ์กุล บริเวณหน้าร้านขายดอกไม้ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังถูกคนใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงจนได้รับบาดเจ็บ ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง คือนายตะวัน บุผาวาด อายุ 23 ปี หลังจากนั้น พ.ต.อ.มนตรี ชูยิ่ง รรท.ผกก.สภ.อรัญประเทศ ได้เดินทางลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.พรศินี เขียนโพธิ์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตามวันเวลาที่เกิดเหตุ น.ส.พรศินี และนายตะวัน ได้พากันไปซื้อของกินที่บริเวณร้านสะดวกซื้อหรือเซเว่นฯ สาขาขอบสระ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ได้พบ นายธีรพงศ์ แสนศรี อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาซึ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ภายหลังก่อเหตุ ซึ่งเดินอยู่บริเวณข้างทาง ซึ่งทั้งสองเคยมีปัญหากันมาก่อน จากนั้นได้มีปากเสียงกัน และได้วิ่งไล่ทำร้ายกัน


น.ส.พรศินี เขียนโพธิ์ อายุ 19 ปี เล่าอีกว่า หลังวิ่งไล่ทำร้ายกัน นายตะวันก็ได้วิ่งมาบอกว่า ถูกนายธีรพงศ์ฯ ใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงได้พากันขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน และได้โทรประสานกู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่ง รพ.อรัญประเทศ เพื่อทำการรักษา ต่อมา ได้รับแจ้งจากแพทย์เวรของ รพ.อรัญประเทศ ว่าผู้บาดเจ็บดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว


ขณะเดียวกัน ร.ต.ท.ธนา จันนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ ได้ร่วมกับแพทย์เวร ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่า ผู้ตายมีร่องรอยถูกแทงหลายจุด ที่บริเวณแขนด้านซ้าย และบริเวณเหนือราวนมขวา จนกระทั่งผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทาง พ.ต.อ.มนตรีฯ จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนเข้าติดตามตัวผู้ก่อเหตุจนกระทั่งสามารถร่วมกันจับกุมตัว นายธีรพงศ์ แสนศรี อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของ นายธีรพงศ์ หรือบ๊วย แสนศรี พบว่า มีประวัติถูกจับกุมคดียาเสพติด จำนวน 5 คดี เมื่อปี 2556 ข้อหาเสพฯ,ปี 2560 ข้อหาครอบครองยาเสพติด, ปี 2561 ข้อหาเสพฯ, ปี 2563 ข้อหาเสพฯ และปี 2566 ข้อหา เสพยาเสพติด


————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"