X

หัวขโมยก่อเหตุโชกโชน ล่าสุดตีเนียนขโมยของในโรงแรม

เชียงราย-หัวขโมยตัวตึง ลักทรัพย์ไปทั่ว ครอบครัวเอือมระอาไม่เอา ไปก่อเหตุบ้านเพื่อนคนรู้จัก หยิบได้หยิบเอา มีคดีก่อเหตุแม่สายตรึม

 

จากกรณีที่มีหัวขโมยก่อเหตุมาโชกโชนในพื้นที่แม่สาย เข้าพักโรงแรมบ้านกองคำ บ้านเกาะทราย ม.7 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อประมาณ 2 ทุ่มของคืนวันที่ 18 มิ.ย. ชายคนดังกล่าวเข้ามาของพักโรงแรมบ้านกองคำ ได้อ้างว่า ขอจ่ายเงินค่าห้องตอนเช้าของอีกวัน อ้างว่าเอาโทรศัพท์ไปซ่อม ในเงินมีแอปธนาคาร ราว 7,000-8,000 บาท พรุ่งนี้ไปเอาโทรศัพท์กลับมาสแกนจ่าย  โดยด้านนายพนธกร นิมิตภาคภูมิ (มายด์) ยอมให้พักเนื่องจาก 2 เดือนที่ผ่านมา เคยเข้ามาพักและจ่ายเงิน   ในระหว่างพูดคุยกัน นายมายด์ได้เดินเข้าห้องทำงาน (ห้องที่ก่อเหตุ) นายเมธีได้เดินตามเข้าไปพูดคุยในห้องด้วย สังเกตเห็นว่า ระหว่างอยู่ในห้อง พยายามสอดส่องสายตาดูรอบๆ ห้อง

.

เช้าวันที่ 19 มิ.ย.2567 นายมายด์ได้ออกไปทำธุระด้านนอก สักพักแม่บ้านได้โทรมาบอกว่า นายเมธีคนที่มาพักจ่ายเงินเข้าไปในห้องทำงานแล้วเดินออกไปเหมือนจะถืออะไรติดมือไปด้วย นายมายด์จึงรีบกลับมาตรวจห้อง พบว่าลำโพงบูลทูธหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่า นายเมธี เป็นคนลักขโมยไป

.

ซึ่งก่อนที่จะก่อเหตุช่วง เช้าวันที่ 19 มิ.ย.นายเมธี ได้ออกมาคุยกับนายมายด์ (เจ้าของโรงแรม )ก่อนที่นายมายด์จะออกไปทำธุระ  จากนั้นแยกย้ายนายเมธีได้มานั่งเก้าอีห้องโถง ระหว่างนั้นได้มีแม่บ้านทำความสะอาด นายเมธีได้พยายามมองไปที่แม่บ้าน และได้ชักชวนพูดคุย ถามถึงเรื่องเงินเดือนแม่บ้านได้เดือนเท่าไร พร้อมขอยอมเงินแม่บ้าน 500 แม่บ้านปฎิเสธไป แต่นายเมธีพยายามเดินตามตื้อ แต่ความพยายามไม่เป็นผลจึงเดินไปที่ห้องเมื่อวานที่นั่งคุยกับนายมายด์ เข้าไปค้นในห้องราว 5 นาที แล้วได้หยิบเอาลำโพงบูลทูธเดินไป ขึ้นห้องพักหยิบเอาของตนเอง แล้วรีบออกไปจากโรงแรม

.

ล่าสุดนายมายด์ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่สาย พบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าบุคคลดังกล่าว ได้ก่อเหตุมาหลายคดีในพื้นที่แม่สาย มาอย่างโชกโชน แต่หลบหนีวนเวียนอยู่ในพื้นที่อำเภอแม่สาย ซึ่งทราบว่ามีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง ซึ่งตำรวจเตรียมออกหมายเรียกตัว ตามชื่อวางบิลไว้ที่โรงแรม มาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881