X

ตำรวจปราจีนบุรี เร่งแกะรอยสาวชุดดำชิงทองอุกอาจ

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เร่งแกะรอยกรณีหญิงชุดดำบุกชิงทองอุกอาจ จากร้านขายทองเจ๊สม ตลาดเทศบาลกบินทร์ จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.67 จากกรณีที่สาวใส่ชุดดำทำทีเข้าไปซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จากร้านขายทองเจ๊สมตลาดเทศบาลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ประกร ทองไพรวัลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกับ พ.ต.อ.ศิรัชณัฎฐ์ คุ้มทรัพย์ ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยได้สอบถามเจ้าของร้านทองถึงทองรูปพรรณที่ถูกผู้ก่อเหตุได้ไป ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 165 ซม. ตาโตใส่เสื้อผ้าสีดำ สวมแมสสีขาว ใส่หมวกสีน้ำเงิน


โดยหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ขอซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ราคา 4 หมื่นกว่าบาท และหญิงสาวอาศัยทีเผลอ รีบวิ่งออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว  ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในร้าน ไม่สามารถเปิดดูได้ จึงขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านทองใกล้กัน พบว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ทำทีเข้าไปที่ร้านขายทองแม่ล่วน 2 ที่อยู่ติดกัน แต่ไม่กล้าลงมือ และเลือกมาก่อเหตุที่ร้านทองเจ๊สมแทน และวิ่งหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดทุกจุดเพื่อแกะรอยติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ทางด้าน น.ส.นิริสา บริสุทธิ์สุวรรณ เจ้าของร้านทอง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงสาวคนดังกล่าวได้ทำทีมาเรียกดูสร้อยคอทองคำภายในร้าน และขอทดลองใส่สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท และได้นำสร้อยคอทองคำวิ่งหนีออกจากร้านไปอย่างหน้าตาเฉย ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนฯ ยังคงเร่งแกะรอยดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่เพิ่มเติม เพื่อเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"