X

ทลายแหล่งค้ายา!! ฝ่ายปกครองสระแก้วจับกุมยาบ้าล๊อตใหญ่ พร้อมผู้ต้องหา 2 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสระแก้ว บุกเข้าจับกุมยาบ้าล๊อตใหญ่กว่าหมื่นเม็ด พร้อมผู้ต้องหา 2 ราย ในพื้นที่ ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายสุเทพ ชัยวัฒน์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว นายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายประเสริฐ สิงห์ทอง ป้องกันจังหวัดสระแก้ว นายบุรินทร์ ล่วงเขต ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสระแก้ว นำกำลังสมาชิก อส. กองร้อย อส.จ.สระแก้วที่ 1/ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว และชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอเมืองสระแก้ว เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย 1.นายณัฐวุฒิ ตะระวิสิต อายุ 31 ปี ที่อยู่ 37 ม.5 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ,2.นายกมลภพ เหง้าน้อย อายุ 25 ปี ที่อยู่ 49/2 ม.1 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยเข้าจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 284 ม.1 ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตั้งข้อกล่าวหากับนายณัฐวุฒิฯ และนายกมลภพฯ กระทำความผิดในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) มีไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลาง ประกอบด้วย ยาบ้า 10,257 เม็ด ,ยาไอซ์ 1 กรัม ,รถยนต์โตโยต้า อัลติส 1 คัน,โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม


สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหากลุ่มนี้ เบื้องต้น ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสระแก้ว ได้ดำเนินการสืบสวนหาข่าวจนทราบแน่ชัดว่า มีการซื้อขายยาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 284 ม.1 ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว ทางผู้บังคับบัญชาจึงสั่งการให้นำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมให้สายลับ ทำการติดต่อล่อซื้อขายยาเสพติดจากผู้ถูกจับ จนเมื่อเวลา ประมาณ 22.55 น.คืนวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ถูกจับทั้ง 2 ราย ได้มาตามที่นัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พบของกลางจำนวนดังกล่าว ในถุงพลาสติกที่ผู้ถูกจับที่ 1 ได้ถือมา ซึ่งภายหลังจัดทำบันทึกจับกุมแล้ว ได้ควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"