X

อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น บูรณาการฝ่ายปกครองและตำรวจบุกจับลูกชายผญบ.เอเย่นต์ค้ายาบ้า ยึดทรัพย์ 4 ล้านส่วนพ่อยื่นใบลาออกรับคุมลูกไม่ได้

วันที่ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00น. นายกรชวาลวิชญ์ ชัยพีรวัส นายอำเภอน้ำพอง พร้อมด้วย พันตำรวจเอก ชุมพล บัวชุม ผู้กำกับการสถานีตำรวจน้ำพอง ร่วมแถลงข่าวผลการตรวจค้น กวาดล้างยาเสพติดตามนโยบายรัฐบาล 90 วันเร่งรัดกวาดล้างปราบปรามยาเสพติด ตามยุทธการพิทักษ์ขอนแก่น และปฏิบัติการไล่ล่า เด็ดปีกนักค้าอีสานเหนือ 252


โดยมีการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่านายกิตติธัชหรือโค้ชฯ ซึ่งเป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้าน บ้านโนนหัวช้าง ตำบล บัวใหญ่ อำเภอน้ำพอง มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและยังสืบสวนพบว่าเป็นผู้ค้ารายใหญ่ในอำเภอน้ำพอง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นจากศาลจังหวัดขอนแก่น เข้าทำการค้นบ้านเลขที่ 149 หมู่ 13 บ้านโนนหัวช้าง ตำบลบัวใหญ่ อำเภอน้ำพอง สามารถจับกุมตัวนายกิตติธัช หรือโค้ช พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,034 เม็ดและนำมาขยายผลตรวจยึดทรัพย์สิน รวม 13 รายการได้รถยนต์สองคัน รถจักรยานยนต์ 9 คันเป็นบิ๊กไบค์ขนาดใหญ่ 7 คัน สร้อยคอทองคำหนักสองบาทหนึ่งเส้น สร้อยข้อมือทองคำรวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 4 ล้านบาท โดยแจ้งข้อหากับนายกิตติธัชหรือโค้ชฯ จำหน่ายโดยมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้าและหรือก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน โดยฝ่าฝืนกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


ส่วนผู้ใหญ่บ้านพ่อของผู้ถูกจับกุมได้มีการยื่นใบลาออกแต่นายอำเภอยังไม่ได้อนุมัติต้องมีการสอบสวนในเรื่องวินัยก่อนเสนอไปให้ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พิจารณาดำเนินการต่อไป ซึ่งจะมีการสอบสวนให้แล้วเสร็จภายในสองวัน


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น