X

นนทบุรี เพื่อนคนงานผวา สาวคลั่งลัทธิ ผูกคอตายบนต้นไม้ใหญ่ บอกพ่อแม่มารับแล้ว

เพื่อนคนงานผวา สาวคลั่งลัทธิผูกคอตายบนต้นไม้ใหญ่ ก่อนตายบอกพ่อแม่มารับแล้ว

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 22 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ บริเวณบ้านพักคนงานแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนไทรน้อย-วัดต้นเชือก ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติศาสตร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นต้นมะกอกขนาดใหญ่อยู่ใกล้ห้องพักคนงาน บนต้นไม้พบร่างของน.ส.รัศมี อายุ 26 ปีชาวจ.มหาสารคาม ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้ ที่มีความสูงจากพื้นดินประมาณ 4-5 เมตร สวมใส่เสื้อสีชมพู ส่วนท่อนล่างใส่เพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ความพยายามและใช้ความระมัดระวัง ปีนขึ้นไปตัดเชือกเพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจพบเก้าอี้พลาสติกล้มอยู่ รวมถึงก้านธูปจำนวนมากที่จุดแล้วปักไว้บริเวณใต้ต้นไม้

สอบถามนายเปล อายุ 40 ปี เพื่อนคนงาน ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเข้าตนตื่นขึ้นมาได้ออกจากห้องมานั่งด้านนอก เพื่อต้มน้ำชงกาแฟ ระหว่างรอน้ำเดือดก็ได้มวนยาเส้นสูบ ขณะมวนยาเส้นก็เห็นเก้าอี้ของคนตายวางอยู่ใต้ต้นไม้ และมีรองเท้าวางอยู่ ก็ไม่ได้เอะใจคิดว่าคนตายนำมาวางไว้จังหวะที่กำลังใช้ไฟแช็คจุดยาเส้น เงยหน้าขึ้นไปก็เห็นร่างคนตายห้อยอยู่บนต้นไม้ ตนตกใจมากถึงกับหงายหลังไปติดประตูห้อง จากนั้นก็วิ่งไปบอกเจ้านายให้แจ้งตำรวจ

นายเปล กล่าวอีกว่า ผู้ตายมาอยู่ที่นี่กับลุงและป้าได้ประมาณสองอาทิตย์แล้ว เนื่องจากพ่อแม่เขาเสียชีวิตหมดแล้วเขาเป็นคนไม่ค่อยพูดถามคำตอบคำ เมื่อก่อนเขาเป็นคนดีมาก มีงานมีการทำดี ตอนหลังชอบไปสวดมนต์ตามวัด มีคนบอกว่าเขาคลั่งลัทธิงู ซึ่งตนก็ไม่รู้จักว่ามันคืออะไร จนเขากลายเป็นคนเสียสติ จึงต้องออกจากงาน

ด้านนางดา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายเปล ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายจะเป็นคนที่ชอบสวดมนต์ทุกวัน แต่ไม่ส่งเสียงดังรบกวนใคร เวลาสวดมนต์จะถือพระไว้ในมือ ปกติผู้ตายจะเป็นคนพูดจาดี แต่มีบางครั้งเขาจะมีอาการตาขวาง ใครพูดด้วยก็จะไม่พูด เหมือนไม่ใช่ตัวตนของเขา ก่อนหน้าที่จะผูกคอตาย ผู้ตายบอกว่า จะไปอยู่กับพ่อแม่แล้วเขาบอกว่าอีก 2 วัน พ่อกับแม่จะมารับแล้ว สุดท้ายก็มาผูกคอตายครบสองวันพอดี ตอนนี้กลัวมากคิดว่าจะย้ายหนีไปอยู่ที่อื่น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน