X
คนร้ายยิงลุงหีด,วัดใหม่ไทรงาม,นาชุมเห็ด,ย่านตาขาว,

ตรัง คนร้ายยิงลุงหีด แข็งใจวิ่งขอให้ญาติช่วยก่อนสิ้นใจตาย

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน คาดเป็นปืนชนิดลูกกรดยิงชายวัย 56 ปี คาขนำในสวนยางพารา 5 แผล เจ้าตัววิ่งหนี 200 เมตร มาขอความช่วยเหลือบ้านญาติ แต่สุดยื้อดับในสภาพเปลือยกาย ค้นภายในขนำพบยาบ้า อุปกรณ์เสพ และเศษฟรอยด์อื้อ ตร.เร่งเชิญคนใกล้ชิดสอบปากคำ ไล่ล่าตัวมือยิงโหด

คนร้ายยิงลุงหีด:  เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 6 ก.ค.67 ร.ต.อ.ฉลองชัย ชาปาน รอง สว. (สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงมานอนเสียชีวิตหลังบ้านเลขที่ 23/1 หมู่ 1 บ้านไทรงาม ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง (ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนบ้านไทรงาม) หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว ผู้บังคับบัญชาทราบตามตามลำดับขั้น ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีย่านตาขาว

ถึงที่เกิดเหตุ บนพื้นดินติดกับประตูหลังบ้าน พบร่างของนายปราโมทย์ โมสิกะ หรือลุงหีด อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 23/1 หมู่ 1 ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว นอนตะแคงซ้ายเสียชีวิต ในสภาพเปลือยกาย หว่างขาพบกางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า 1 ตัว มีร่องรอยกระสุนปืนเจาะทะลุ จำนวน 3 รู กางเกงในสีขาวเปื้อนเลือด 1 ตัว ติดกันพบรองเท้าบูทของผู้ตายสีเขียวถอดตั้งไว้ 1 คู่ ชันสูจน์พลิกศพไม่มีเลือดไหลออกจากบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืน คาดว่าเป็นปืนชนิดปืนยาวลูกกรด เข้าที่สะโพกขวา 3 แผล ชายโครงขวา 2 แผล

เดินเท้าเข้าไปตรวจสอบภายในขนำเพิงพักของผู้ตายในสวนยางพารา ห่างจากบ้านหลังพบศพประมาณ 200 เมตร บนฟูกที่นอนพบเขียงไม้ใหญ่ 1 อัน บนเขียงพบยาบ้าบรรจุใส่ถุงพลาสติกจำนวน 5 เม็ด อุปกรณ์เสพยาเสพติด 1 ชิ้น ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ ซึ่งเป็นของผู้ตายแขวนอยู่ภายในเพิงพัก ตรวจสอบภายในพบยาบ้าจำนวนประมาณ 40-50 เม็ดบรรจุใส่กระปุกพลาสติกยาว และยังพบเศษกระดาษฟรอยด์ที่ใช้สำหรับเสพยาบ้าตกอยู่เกลื่อนบริเวณเพิงพัก เจ้าหน้าที่จึงนำเก็บไว้เป็นหลักฐานในการตรวจสอบต่อไป

จากการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่ในเพิงพักภายในสวนยางพาราของญาติ ขณะเกิดเหตุคาดว่าถูกคนร้ายยิงภายในเพิงพัก หรือขนำดังกล่าว หรืออาจจะใกล้เคียงขนำ ที่สภาพแวดล้อมรอบข้างติดกับลำคลอง และมีทางเข้าออกได้หลายทาง แต่ผู้ตายไม่ได้เสียชีวิตลงในทันที ได้วิ่งออกมาบ้านหลังดังกล่าว ระยะทางกว่า 200 เมตร ซึ่งเป็นบ้านญาติ เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยมาบอกกับเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นหญิงสูงอายุว่าถูกยิงมาจากขนำ เปิดประตูให้หน่อยเรียกรถพยาบาลให้หน่อย จังหวะนั้นผู้ตายได้ถอดกางเกงและกางเกงในออก ขณะเดียวกันเจ้าของบ้านได้ไปหยิบกุญแจบ้านเพื่อจะมาไขให้กับผู้ตาย และไปเรียกคนอื่นมาช่วย แต่ปรากฏว่าเมื่อออกมาผู้ตายแน่นิ่งเสียชีวิตลงไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นร่างผู้เสียชีวิต เตรียมที่จะนำส่งไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด ที่ รพ.สงขลานครินทร์ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในระหว่างเชิญตัวบุคคลใกล้ชิดและกลุ่มเพื่อนผู้ตายไปสอบปากคำ และเตรียมที่จะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน