X

กวาดล้าง!! ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองฯลุยจับยาพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ ยึดยาและปืน 3 กระบอก จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ชุดปฎิบัติการพิเศษจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับชุดปฎิบัติการเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เข้ารวบเครือข่ายยาบ้าในพื้นที่สระขวัญ ได้ผู้ต้องหา 3 ราย พร้อมของกลางยาบ้าและอาวุธปืน 3 กระบอก เตรียมรวบเพื่อนร่วมแก๊งอีกราย ที่อยู่ระหว่างหนีกบดานในป่า

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ ชุดปฎิบัติการพิเศษอำเภอเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้ออกปฎิบัติการปราปปรามจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ตำบลสระขวัญ อำเภอเมืองสระแก้ว ซึ่งเป็นการขยายผลต่อเนื่องมาจากการจับกุมผู้ค้าในพื้นที่ตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ ตั้งแต่คืนวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยในการเข้าตรวจค้นจับกุมผู้ค้าในพื้นที่ตำบลสระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว นั้น ชุดปฎิบัติการพิเศษทั้งสองชุด สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นายโกศล หุ่นกลอย หรือ”กอล์ฟ” อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 215 ม.10 ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมของกลางเป็นยาบ้าติดตัว จำนวน 17 เม็ด

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายที่ 2 คือนายศราวุธ บุพลับ หรือ”นิ๊ก” อายุ 28 ปี ขณะพักอาศัยอยู่ในกระท่อม ภายในสวนป่ายูคาลิปตัสในพื้นที่ ม.8 ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมของกลางเป็นยาบ้าติดตัวอีก จำนวน 40 เม็ด และอาวุธปืนลูกซองยาวและสั้นอีก จำนวน 3 กระบอก พร้อมทำการตรวจยึดมาเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย


อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดังกล่าวได้ข้อมูลของผู้ค้าในกลุ่มแก๊งเดียวกันอีกคนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอ น้ำซับ  ที่ขณะนี้ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในสวนป่ายูคาลิปตัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษทั้งสองชุด อยู่ระหว่างขยายผลเพื่อติดตามจับกุมต่อไป ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางทั้งหมด ไปทำบันทึกการจับกุมและนำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


ล่าสุด ทีมชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองสระแก้ว ได้เข้าทลายแก๊งมั่วสุมยาเสพติดกลางหมู่บ้านเกาะรัง สามารถจับกุม”อาร์ม เกาะรัง” เครือข่ายมือขวา “บัง อ.เขาน้อย” พร้อมขยายผลกดดัน นำผู้ร่วมกกะบวนการมาดำเนินคดี ในช่วงเย็นและค่่ำวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมี นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ ปลัดอำเภอและชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอเขาฉกรรจ์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลหนองหว้า พร้อมด้วย ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสระแก้ว ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมกันจับกุม นายชนาธิป หรือ”อาร์ม” ธรรมะสา หรือ “กอล์ฟ” อายุ 27 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 177 ม.10 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว


ทั้งนี้ นายชนาธิปฯ ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน “ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้า 119 เม็ด หลังนำตัวไปทำบันทึกจับกุมและสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมเสร็จ ได้นำตัวนายชนาธิปฯ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————-
ภาพ/ฝ่ายปกครองสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"