X

วินาทีจับ!! ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ ฝ่ายปกครอง ลุยจับแก๊งค้ายาฯ จนมุม แม้กระทั่งโดดหนีลงน้ำ

สระแก้ว – เปิดนาทีชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลพระเพลิง “ทีมหมูหลุม” อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ลุยจับแก๊งค้ายา ซิ่งรถหนี โดดลงน้ำ ลงทุนทิ้งโทรศัพท์และกุญแจในน้ำ สุดท้ายไม่รอด แม้จะเทยาทิ้งในน้ำ สุดท้ายไม่รอด ทิ้งไม่หมด ถูกจับพร้อมของกลางส่งตำรวจดำเนินคดี 

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลพระเพลิง “ทีมหมูหลุม” อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รายงานการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ ในพื้นที่ หมู่ 9 บ้านท่าเต้น ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ตามนโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติดของรัฐบาล โดยมี นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลพระเพลิงฯ ได้ร่วมกันจับกุม นายคุณาวุฒิ ศิริศร หรือ”แก่น” ในข้อหาว่า กระทำความผิดฐาน “มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 6 เม็ด (ของกลางที่เหลือ) และรถจักรยานยนต์ Honda PCX จำนวน 1 คัน

สำหรับพฤติการณ์ของนายคุณาวุฒิฯ ก่อนการจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษได้ออกตรวจในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และได้เข้าพื้นที่มาจนถึง ซอย หอ 1 ใกล้กับบริเวณแนวคูกันช้าง ติดพื้้นที่่เขตป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออก ได้พบว่า นายคุณาวุฒิฯ ได้พักอยู่ที่กระท่อมแห่งหนึ่ง และเมื่อผู้ต้องหาพบเห็นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงออกมาจากที่พักและขับขี่จักรยานยนต์เพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่ฯจึงได้ไล่ติดตาม จนถึงถนนซอยตัน ติดลำคลองธรรมชาติ


ปรากฏว่า นายคุณาวุฒิฯ ได้ทิ้งจักรยานยนต์ แล้วกระโดดหนีลงไปในน้ำ และเทสิ่งของบางอย่างลงในน้ำ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีโทรศัพท์มือถือ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ PCX ซึ่งน้ำในลำคลองมีความลึกประมาณ 3-5 เมตร ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่สามารถจะดำน้ำลงไปหาสิ่งของเหล่านั้นได้ จึงได้ควบคุมตัวนายคุณาวุฒิฯ จากในน้ำขึ้นมาบนบกและตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาสอบสวนที่ทำการกำนัน ต.พระเพลิง พร้อมทั้งได้ทำการตรวจสอบภายในรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โดยใช้มือง้างเบาะ แล้วสอดมือเข้าไปภายในเพื่อหาสิ่งผิดกฎหมาย และพบว่า ที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์มียาบ้าอยู่ในถุงพลาสติกสีใส ชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 6 เม็ด จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและทำบันทึกจับกุม ณ ที่ว่าการอำเภอเขาฉกรรจ์ และนำตัวส่งส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————-
ภาพโดย/ชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลพระเพลิง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"