X

สาวชลบุรีดวงเฮงส่งตัวแทนจุดประทัดหมื่นนัดถวายปู่”ท้าวเวสอภิวรรณ รวยทันใจ ”สำนักหมอดูเทวดาระยอง หลังถูกรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมารับโชคใหญ่ 12 ล้านบาท ชาวบ้านทราบข่าวแห่ส่องเลขหางประทัดแก้บน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 ก.ค.67 ที่สำนักหมอดูเทวดา ต.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบมีประชาชน และบรรดาลูกศิษย์ลูกหาของอาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ หมอดูเทวดา (สัมผัสจิต สื่อกรรม) หมอดูชื่อดังของ จ.ระยอง พากันมาที่สำนักฯจำนวนมาก เพื่อทำการเปิดดวง เปิดโชคเปิดลาภหวังจนแน่นสำนัก หลังทราบข่าวมีคนจากจังหวัดชลบุรี (ขอสงวนนาม) มาเปิดดวงกับอาจารย์นิรุตน์แล้วถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ผ่านมาจำนวน 2 ใบรับเงิน 12 ล้านบาท จะมาจุดประทัดหมื่นนัดแก้บน ปูเวสอภิวรรณ รวยทันใจ ทีมข่าวสังเกตได้ว่าบริเวณริมถนนด้านหน้าสำนักมีรถยนต์จอดเรียงรายเป็นแนวยาวทั้ง 2 ฝั่งถนนเพื่อรอลุ้นเลขหางประทัด

อาจารย์นิรุตน์ กล่าวว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดจึงมีบรรดาลูกศิษย์ที่เคยมาดูดวงกับอาจารย์ แล้วกลับไปปฏิบัติตามที่อาจารย์แนะนำ ได้นำสิ่งของที่เคยบอกกล่าวกับอาจารย์ไว้มาถวายปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ หลายคนที่อาจารย์เปิดดวงให้ กลับไปได้ปลดหนี้ก็เดินทางกลับมาแก้บนปู่ฯ สิ่งที่อาจารย์แนะนำก็คือหลักการดำรงชีวิตแบบง่ายๆ ต้องหมั่นสร้างบุญกุศล ให้นึกถึงครูบาอาจารย์ ให้ศรัทธาในคุณงามความดีที่ตนเองได้กระทำ ชีวิตจะดีขึ้นแน่นอน อย่าไปหวังรวยจากหวยเพียงอย่างเดียว คนที่มีโชคมีลาภอาจมาจาก การเจริญก้าวหน้าจากหน้าที่การงาน การค้าขาย หรือร่ำรวยจากการทำธุรกิจ อาจารย์จะเน้นย้ำเสมอว่าถ้าคุณคิดดีทำดี สิ่งดี ๆ ก็จะตามมาแน่นอน และที่สำคัญต้องทำจิตให้สงบหมั่นนั่งสมาธิ โดยไม่จำเป็นต้องสะเดาะเคราะห์หรือแก้กรรม เราไม่เน้นพิธีกรรมแต่เราเน้นที่กิจกรรม

สำหรับคนที่ต้องการจะเดินทางมาดูดวงหรือเปิดดวงกับ อ.นิรุตน์ หมอดูเทวดา จะต้องจองคิวล่วงหน้ากับแอดมินเท่านั้นเพื่อประกันความผิดหวัง จองคิวล่วงหน้าที่เบอร์ 098-0538849 เท่านั้น สำหรับเลขประทัดที่จุดแก้บนวันนี้คือหมายเลข 53 และ 342

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน