X

บุรีรัมย์ หนุ่มเมายาปั่นจักรยานมาฉกมอเตอร์ไซค์ไปต่อหน้า เจ้าของกระโดดคว้าร่วงเจ็บ

สาววัย 40 ปี กระโดดคว้ารถมอเตอร์ไซค์ที่คนร้ายฉกเอาไปต่อหน้า แต่แรงสู้ไม่ไหวโดนรถเหวียงร่วงกลางถนนหน้าเหวอะ เจ้าตัวเผยจอดรถเสียบกุญแจไว้ในบ้าน เพียงเสี้ยวนาที มีคนร้ายคาดว่าเมายามาขับเอาไปต่อหน้า หลังเกิดเหตุพบรถจักรยานมาจอดคาดเป็นของคนร้ายที่เอามาแลกไป ตำรวจกำลังไล่ล่า

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.บ้านเป้า อ.พุทไธสง ว่าอยากให้ช่วยตามหารถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายบุกเข้าไปขโมยถึงในบ้าน แล้วขับหนีไปลอยนวล

นางแพรวนภา อายุ 40 ชาวต.บ้านเป้า อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ผู้เสียหาย เล่าว่าเมื่อวันที่ 5 ก.ค.เวลาประมาณ 14.00 น.ช่วงนั้นตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี้ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน 2 กธ 3944 นครราชสีมา มาถึงบ้าน แล้วเอามาเก็บไว้หน้าบ้าน

หลังจากนั้นได้เดินไปหลังบ้าน ไม่นานได้ยินเสียงเหมือนมีคนเหยียบประตูเหล็ก จึงเดินออกมาดู เห็นชายวัยกลางคน กำลังจะควบรถจักรยานยนต์ของตนกำลังจะขี่ออกไป ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกชาย แต่ผิดปกติเพราะลุกลี้ลุกลน

จึงวิ่งเข้าไปดูเห็นเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี จึงวิ่งตามรถแล้วกระโดดคว้ารถจักรยานยนต์ แต่แรงไม่พอทำให้ถูกรถสะบัดทำให้ตัวกระเด็นไปตามถนนได้รับบาดเจ็บบริเวณโหนกแก้มและริมฝีปาก ส่วนคนร้ายได้ขับรถไปตามถนนสายพุทไธสง-หนองสองห้อง เมื่อย้อนกลับมาดูพบรถจักรยานซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายจอดไว้ใกล้กัน

นางแพรวนภา เล่าอีกว่า ที่บ้านมีรถจักรยานยนต์เพียงคันเดียว เอาไว้รับส่งลูกไปโรงเรียน เอาไว้ไปทุ่งนา จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามเอารถมาคืนเพราะนอกจากรถที่ตนเสียดายแล้วยังมีเอกสารและเงินสดอีก 2,000 บาทที่อยู่ใต้เบาะรถ ที่สำคัญคนร้ายน่าจะเสพยามาอย่างแน่นอน เพราะมีอาการผิดปกติต่างจากคนทั่วไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน