X

กาญจนบุรี พบศพหนุ่มพนักงานบริษัทเอกชน ขับมอไซค์ชนอัดเสาไฟดับสยอง

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 11 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่ามะการับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนแสงชูโตสายเก่า ตำบลท่ามะกา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนมีเกาะกลางถนน ใกล้กับจุดยูเทิร์นถนนฝั่งขาเข้าตัวตำบลท่าเรือ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีเขียว ทะเบียน กาญจนบุรี ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า ข้างกันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 42 ปี เป็นชาวตำบลท่าไม้ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพสวมชุดพนักงานเสื้อกับกางเกงสีดำ สวมเสื้อกั๊กสะท้อนแสง ศีรษะแหลกเหลวมันสมองกระจายทั่วพื้นถนน หมวกกันน็อคแบบเต็มใบที่ผู้ตายสวมใส่แตกละเอียด ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี

ตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุพบว่ามีร่องรอยขูดที่บริเวณจุดยูเทิร์นแล้วมีรอยไถลไกลกว่า 10 เมตร ก่อนจะอัดเข้ากับเสาไฟฟ้า เบื้องต้นตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดรอรับเหตุท่ามะกา ทำการพิมพ์รอยนิ้วมือ ก่อนจะนำร่างไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลมะการักษ์ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้ทำการทำการสืบสวนว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการขับรถประสบอุบัติเหตุเองหรือถูกรถชนจนเสียชีวิตกันแน่.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน