X

สองสาวแม่ลูกชาวชัยภูมิสุดเฮงขอให้แม่ค้าหยิบให้ถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้าน!

ชัยภูมิ – สุดดวงเฮงสุดๆ สองแม่ลูกพากันไปตลาดหาซื้อของเดินผ่านแม่ค้าแผงขายลอตเตอรี่ ไม่มีเลขที่ชอบเลยขอให้แม่ค้าหยิบลอตเตอรี่มาให้ 2 ใบ ดันดวงเฮงสุดๆ ถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 2 ใบ กลายเป็นเศรษฐีใหม่ รวย 12 ล้านบาท!

เมื่อเวลา 16.59 น.วันที่ 16 ก.ค.67 หลังผลประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ก.ค.67 ออกได้ไม่นานได้มี นางพนม จันดี อายุ 58 ปี ชาวบ้านเลขที่ 119/3 หมู่ 4 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ พร้อม น.ส.ไอยวรัญ  จันดี บุตรสาวได้พากันเดินทางมาพบ ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ  จันทร์พรมมินทร์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อแจ้งว่า ตนเองได้ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.ค.2567 พร้อมนำหลักฐานเป็นสลากินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 367 336 รวมจำนวน 2 ใบ ที่มีมูลค่าเป็นเงินรางวัลรวม 12 ล้านบาท จึงได้มาแจ้งขอลงบันทึกต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะพากันเดินทางนำสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ เพื่อไปขึ้นรางวัลต่อไป

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางพนม จันดี และน.ส.ไอยวรัญ  จันดี สองแม่ลูกที่ดวงเฮงสุดๆถูกรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ รวมจำนวน 2 ใบ ที่เตรียมกลายเป็นเศรษฐีใหม่รวย 12 ล้านบาท ครั้งนี้ เล่าว่า ก่อนถูกรางวัลครั้งนี้ได้พาบุตรสาวเดินทางไปหาซื้อผ้าขนหนูใหม่ เนื่องจากลูกสาวพึ่งเปิดร้านสปาชื่อร้านสปานวดไทย มาได้ประมาณ 1 เดือน  อยู่ที่หมู่บ้านชีลอง ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงพากันเดินทางไปที่ตลาดในตัวอำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อวานนี้วันที่ 15 ก.ค.67 ที่ผ่านมา และได้เดินผ่านคนเดินขายแผงลอตเตอรี่มาพอดี จึงดูเลขในแผงไม่รู้จะซื้อเลขอะไรไม่มีเลขที่จะซื้อจึงให้คนขายหยิบลอตเตอรี่ให้ คนขายหยิบลอตเตอรี่ให้จำนวน 2 ฉบับ/ใบ รู้แต่ว่าเลขท้าย 3 ตัว เป็น 336 และคิดได้ไปตรงกับอายุของลุง หรือคุณตาของลูกสาว ที่อยู่ข้างบ้านพึ่งทำบุญครบอายุ 63 ปีไป แต่เลข 63 ไม่มีก็เลยต้องซื้อเอาไว้ ตามที่คนขายลอตเตอรี่จับมาให้ลงท้ายด้วย 336 ให้พร้อมพูดกับคนขายลอตเตอรี่ว่าขอรางวัลที่ 1 ด้วยนะอยากถูกรางวัลที่ 1 สักครั้งบ้าง หลังการประกาศผลออกฉลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ก.ค.67 วันนี้ ที่ออกตรงกับหมายเลข 367336 ก่อนที่จะมาดูลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อไว้ 2 ใบ ก็กลายเป็นถูกรางที่ 1 จึงรีบพาบุตรสาวนำลอตเตอรี่ จำนวน 2 ใบ เดินทางเพื่อมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ดังกล่าว

ส่วนทางด้าน น.ส.ไอยวรัญ  จันดี บุตรสาวที่เดินทางมากับผู้เป็นแม่ดวงเฮงกลายเป็นเศรษฐีใหม่ครั้งนี้ เล่าว่า แม่มีลูกสาวทั้งหมด 3 คน ซึ่งในส่วนของตนเองเป็นคนโตซึ่งพึ่งเปิดทำกิจการร้านสปาได้เพียง 1 เดือน ก็เลยพาแม่ไปช่วยกันหาซื้อผ้าขนหนูใหม่ด้วยกันก่อนได้พากันซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลครั้งนี้ขึ้นโดยบังเอิญจริงๆ ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 แต่มาถูกครั้งนี้รู้ดีใจมาก ส่วนเงินที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้ 12 ล้านบาท จะเก็บไว้รักษาดูแลแม่ และพ่อ และปรับปรุงขยายร้านสปาให้ดีขึ้น ส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้ให้น้องเป็นทุนการศึกษา และใช้หนี้สินที่มีให้หมด และนำไปทำบุญบางส่วนตามสมควร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]