X

ชัยภูมิลุง 63 ปีชาวชัยภูมิดวงเฮงเพิ่งรู้ตัวเองถูกรางวัลที่ 1 โผล่อีกราย!

ชัยภูมิ – เชื่อได้โชคจากการเดินทางไปไหว้ขอพรโชคลาภต่อศาลเจ้าพญาแล เจ้าเมืองคนแรกที่ก่อตั้งเมืองชัยภูมิ ก่อนที่คุณลุงวัย 63 ปี รายนี้เพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 หลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ก.ค.67 ที่ผ่านมา กว่า 2 วัน เพิ่งเอาลอตเตอรี่ที่ตัวเองซื้อไว้ออกมาตรวจ หลังเดินทางไปไหว้ศาลเจ้าพ่อพญาแล ก่อนวันออกรางวัล ขากลับได้แวะซื้อแผงสลากฯที่วางขายอยู่ที่หน้าศาลฯ ที่ซื้อมารวมทั้งหมด 4 ใบ มีใบที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับโชครวม 6 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีใหม่ชาวชัยภูมิในงวด 16 ก.ค.67 ที่ผ่านมานี้อีกราย!

( 18 ก.ค.67 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 เลขออก 367336 ที่ผ่านมาได้ 2 วันแล้ว ยังมีคนถูกรางวัลที่ 1 อีกจำนวน 1 ใบอีก 1 ราย ได้เดินทางมาขอลงบันทึกประจำวันไว้กับทาง ร.ต.อ.ธีระพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐานว่าตัวเองถูกรางวัลครั้งนี้ด้วย

โดยผู้โชคดีชาวชัยภูมิ รายนี้อีกราย คือ นายอาวัฒน์  หอมจันทร์ อายุ 63 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 9 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลังจากที่เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเสร็จแล้ว ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายอาวัฒน์ วัย 63 ปี ที่ถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ เล่าว่า ตนเองนั้นรู้อยู่แล้วว่า ตัวเองนั้นน่าจะถูกรางวัลที่ 1 แต่ยังไม่ได้นำลอตเตอรี่ออกมาตรวจ จนกระทั่งวันเวลาผ่านไป ประมาณ 2 วันที่ผ่านมา ตนจึงได้นำลอตเตอรี่ใบดังกล่าวออกมาตรวจในวันนี้ ก่อนที่จะเดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่าที่ตนเองโชคดี เพราะวันก่อนที่จะมีการออกรางวัล ตนเองได้เดินทางไปกราบไหว้ขอพรโชคลาภต่อศาลเจ้าพ่อพญาแล ที่ศาลหนองปลาเฒ่า ซึ่งเป็นเจ้าเมืองคนแรกแรกที่ก่อตั้งเมืองชัยภูมิ มาจนปัจจุบัน และขอกลับกลับบ้านได้แวะหาซื้อลอตเตอรี่ที่มีวางแผงขายที่หน้าศาลเจ้าพ่อพญาแล เมื่อวันที่ 15 ก.ค.67 ที่ผ่านมา ก่อนวันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเพียง 1 วันได้ซื้อลอตเตอรี่มาทั้งหมดจำนวน 4 ใบ มีเลขต่างกัน แต่เลขที่ตนถูกนั้นมีจำนวน 2 ใบ แต่ตนเองนั้นขอซื้อจากแม่ค้ามาเพียงใบเดียว ซึ่งแม่ค้าบอกให้ตนเองซื้อมาให้หมด 2 ใบ แต่ตนเองก็ขอซื้อมาเพียงใบเดียว

หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกไปแล้ว ตนก็ไม่ยอมตรวจในโทรศัพท์ ตนจึงให้ทางครอบครัวไปซื้อแบบตรวจที่เป็นกระดาษ ซึ่งตนเอาเข้าไปตรวจในห้องน้ำเมื่อช่วงเช้าของวันนี้เอง ก่อนพบว่าตนนั้นถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบแล้ว ก่อนที่จะชวนยายและลูกชายพามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานในวันนี้ก่อนที่จะเดินทางไปรับรางวัล 6 ล้านบาท

ซึ่งตนเองนั้นเพิ่งจะซื้อลอตเตอรี่อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานเพราะที่ผ่านมาซื้อไปเคยถูกรางวัลเลย จะไม่ค่อยยากจะซื้อมาก อีกทั้งยังฝันว่าตนเองนั้นยืมรถคนอื่นไปแล้วขับรถไปชน ซึ่งรถของคนที่ตนยืมไปนั้นในฝันทะเบียน 36 ก็เลยหาซื้อเลข 36 และ 63 อย่างเดียวในงวดนี้ ก่อนที่คิดว่าฝันไม่ค่อยดีจึงอยากเดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภสิ่งดีให้กับตัวเองเกิดขึ้นที่ศาลเจ้าพ่อพญาแล จนมาโชคดีถูกรางวัลที่ 1 โดยไม่ตั้งใจในงวดนี้ ซึ่งหลังจากนำลอตเตอรี่ใบดังกล่าวไปขึ้นเงินแล้ว ส่วนหนึ่งก็จะนำไปใช้หนี้ เก็บไว้เป็นทุนใช้ชีวิตยามแก่ และส่วนหนึ่งก็จะนำไปทำบุญตามสมควรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]