X

ช็อก! ‘รอง ผกก.ท่าข้าม’ ถูกชายคลั่งยิงดับ ขณะเข้าระงับเหตุ ย่านพระราม 2

กรุงเทพฯ – ชายคลุ้มคลั่งยิงปืนในหมู่บ้าน ย่านพระราม 2 รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้าม ยกกำลังเข้าระงับเหตุ แต่ถูกยิงเสียชีวิต บาดเจ็บอีก 1 นาย เร่งปิดล้อมจับกุมด่วน

วันที่ 20 กรกฎคม 2567 เหตุเกิดภายในหมู่บ้านดีเค ซอย 2 ถนนพระราม 2 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร ภายหลังตำรวจได้รับแจ้งว่า ชายคลุ้มคลั่งและมีอาวุธปืน อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ของหมู่บ้านดังกล่าว

พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ จันยะรมย์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม จึงรีบนำกำลังเข้าระงับเหตุ เมื่อเวลา 21.45 น.ที่ผ่านมา

เมื่อไปถึง พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักด้วยตัวเอง แต่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ กลับถูกชายคุ้มคลั่งยิงเข้าใส่ จนพ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังมีตำรวจบาดเจ็บอีก 1 นายด้วย กำลังบางส่วนจึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลมะลิ แต่ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

เบื้องต้น ทราบข้อมูลว่า เป็นเหตุพ่อลูกทะเลาะกัน และชายที่คุ้มคลั่งเป็นเจ้าของโรงงาน

ขณะนี้ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ และ พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม รวมถึงหน่วยอรินทราช ลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน เนื่องจากชายคุ้มคลั่งยังคงอยู่ในบ้านพักและมีธปืน พร้อมปิดกั้นพื้นที่ ไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตราย 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"