X

ไฟไหม้รถบรรทุกลูกเจี๊ยบตายนับหมื่นตัว จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ไฟไหม้รถบรรทุกลูกเจี๊ยบตายนับหมื่นตัว พื้นที่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพไลฟ์สดในนาม “นพรถยก วังท่าช้าง”  ได้ไลฟ์สดเหตุไฟไหม้รถบรรทุกลูกเจี๊ยบ ที่บริเวณใกล้ตู้สกัดวังดินสอ หมู่ 19 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุกฮีโน่ 6 ล้อยาว ทะเบียน 68-9711 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายอนุชา (ขอสงวนนามสกุล) คนขับ บรรทุกลังบรรจุลูกเจี๊ยบเต็มคันรถ จำนวน 34,000 ตัว เกิดเพลิงไหม้ที่ภายในตัวรถ มีควันพวยพุ่งออกมาและเกิดเปลวไฟไหม้อย่างรุนแรง คนขับถอยรถเข้ามาจอดที่หน้าป้อมยามตำรวจและผู้เห็นเหตุการณ์ช่วยกันตักน้ำดับไฟ แต่ก็ยังไม่สามารถดับได้ ชาวบ้านและผู้พบเหตุได้ช่วยกันขนลังลูกเจี๊ยบลงจากรถ ลูกเจี๊ยบถูกไฟไหม้ร้องกันระงม และประสานขอรถดับเพลิงจากพื้นที่เข้ามาช่วยดับไฟ

โดยหลังเกิดเหตุรถดับเพลิงของ อบต.วังท่าช้าง ได้เดินทางมาถึงและเข้ามาช่วยดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถดับเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบลังลูกเจี๊ยบถูกไฟไหม้ตายไป จำนวน 105 ลัง ลังละ 200 ตัว รวมทั้งสิ้น 11,000 ตัว

จากการสอบถาม นายพูนสิน บุญมี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถคันดังกล่าวบรรทุกลูกเจี๊ยบมาจากชลบุรี เพื่อจะไปส่งลูกค้าที่บ้านแหลม อเขาสอยดาว  จ.จันทบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เกิดควันพุ่งออกมาจากตัวรถ และเกิดเปลวไฟไหม้จากภายใน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากพัดลมเพดานน่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร จึงเกิดเหตุดังกล่าว


————————-
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"