X

เปิดภาพวินาทีหวิดสยองหมู่กระบะข้ามเลนชนสนั่นอีก 2 คันรวด!

ชัยภูมิ – เจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ 4 ราย เด็ก นร.หญิงหวิดสยองเจ็บเล็กน้อยอีกราย!

เมื่อเวลา 07.05 น.วันที่ 25 กรกฏาคม 2567 พ.ต.ต.ชัยพร  พรหมเสนา สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนกันจำนวนหลายคัน บริเวณเกิดเหตุอยู่ช่วงหน้าร้านชัยภูมิหม้อน้ำ ถนนสาย 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์ชนกันกีดขวางการจราจรขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ เป็นจำนวนมาก ทั้งเศษซากรถเสียหายจำนวนรวม 3 คัน และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในภายในรถจำนวน 4 ราย อีกทั้งยังมีเด็กนักเรียนหญิงหวิดเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยอีกรายที่โชคยังดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลก่อนให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันแรกเป็นรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า ไฮลักรีโว้ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน ขท 7443 หมวดจังหวัดอุดรธานี จอดพังเสียหายขวางอยู่บริเวณกลางถนน ห่างออกไปยังพบรถกระบะโตโยต้า สีดำ ป้ายทะเบียน กอ 3595 หมวดจังหวัดนครราชสีมา และ กระบะอีซูซุสีขาว ทะเบียน กท 9727 หมวดจังหวัดชัยภูมิ

จากการสอบถาม นายวินัยฯ อายุ 57 ปี ชาว ต.เมืองพะไล อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นรถกระบะ 4 ประตูสีขาวขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งในขณะนั้นฝนกำลังตกแต่ตกไม่แรงมากนัก รถกระบะคันสีขาวคันต้นเหตุขับออกจากเมืองชัยภูมิมุ่งหน้าไปสี่แยกโรบินสันชัยภูมิ ก่อนจะเสียหลักข้ามเลนเข้าพุ่งออกไปชนรถกระบะที่กำลังวิ่งสวนทางเข้าตัวเมืองชัยภูมิ มาอีก 2 คันรวด จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากในครั้งนี้ขึ้น หลังจากเกิดเหตุตนเองก็ได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เร่งเข้ามาตรวจสอบและทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.ต.ชัยพร  พรหมเสนา สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้ง

และจะได้เดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บหากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้น ก็จะได้เชิญตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นหลังจากที่ได้ตรวจกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุแล้ว พบว่ารถกระบะสีขาวคัน 4 ประตูขับข้ามเลนมาชนกับรถกระบะอีกสองคัน หลังจากที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วก็จะได้ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของคนขับรถกระบะ 4 ประตู และจะรอให้อาการคนขับรถต้นเหตุมีอาการบาดเจ็บดีขึ้น ก่อนจะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]