X

วงจรปิดจับภาพ สะเทือนใจพ่อวัย 31 ขับรถ จยย.พุ่งชนรถพ่วงปูนดับคาที่

นครพนม : วงจรปิดจับภาพ สะเทือนใจพ่อวัย 31 ขับรถ จยย.พุ่งชนรถพ่วงปูนดับคาที่ ขณะนำของเล่นเซอร์ไพรส์ลูกวันเกิดกลางดึก แต่ไปไม่ถึง รพ.

จากกรณีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกปูนซิเมนต์ บริเวณหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ถนน ทล.2032 สายศรีสงคราม-ท่าดอกแก้ว ในเขตเทศบาล ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ส่งผลให้ชายอายุ 31 ปี ขับขี่รถ จยย.จะนำของเล่นไปให้ลูกวัย 4 ขวบที่ป่วยรักษาที่ รพ.ศรีสงคราม เสียชีวิตคาที่ สร้างความสะเทือนใจ เหตุเกิดเวลา 20.17 น. วันที่ 28 ก.ค.2567
คืบหน้า วันที่ 29 ก.ค.2567 คลิปวงจรปิดจับภาพขณะรถบรรทุกปูนซิเมนต์ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ขับรถเลยปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนจะถอยหลังเพื่อแอบริมทาง ขณะนั้นได้มีรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กญ 2980 นครพนม ของนายสัญญา เสนพันธ์ อายุ 31 ปี ชาวบ้านนาพระไชย ม.7 ต.หนองแวง อ.บ้านแพง จ.นครพนม ชนท้ายอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่
หลังเกิดเหตุ น.ส.อลิษา บัวแก้ว อายุ 54 ปี ป้านายสัญญา ผู้ตาย ซึ่งอยู่ระหว่างเฝ้าไข้น้องท็อปฟี่ วัย 4 ขวบ ป่วยเป็นโรคหอบหืด ทราบข่าวได้รีบลงมาจาก รพ.ศรีสงคราม เพื่อมาดูร่างนายสัญญา หลานชาย ร้องไห้ด้วยความเศร้าสลด
น.ส.อลิษา กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลานชายทำงานอยู่ที่ร้านการเกษตรแห่งหนึ่งใน อ.ศรีสงคราม ภรรยาเลิกราตั้งแต่ลูก 2 เดือน เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังลูกชายวัย 4 ขวบป่วยนอนรักษาตัวที่ รพ.ศรีสงคราม 7 วัน จึงถามลูกว่าอยากได้ของขวัญอะไรงานวันเกิดในวันที่ 29 ก.ค.67 น้องท็อปฟี่บอกว่าอยากได้รถแบ๊กโฮ ของเล่นสีส้มและรถลาก ผู้ตายจึงขับรถจักรยานยนต์กลับไปเอารถแบ๊กโฮที่บ้านที่ซื้อไว้ เพื่อจะเซอร์ไพรส์ลูก
ขณะขับแล่นมาถึงจุดเกิดเหตุห่างจาก รพ.ศรีสงคราม ราว 100 เมตร เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกพ่วงปูน เป็นเหตุให้น้องชายเสียชีวิตคาที่ ในกระเป๋าสะพายเป้สีดำพบรถแบ๊กโฮ แต่ยังไม่ถึงมือลูกชายที่นอนป่วย กระทั่งมาจบชีวิตก่อนงานวันเกิดลูกแค่ 1 วันเสียก่อน
เวลา 11.30 น. นายมนัส อาจมงคล ตัวแทนสมาคมกู้ภัยสายธารสะพานบุญ พร้อมทีมงานหลังนำร่างนายสัญญา พ่อของน้องท็อปฟี่ ส่งกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนา ได้ ได้มอบเงินช่วยเหลือจัดงานวันเกิด 8,085 บาท ให้น้องท็อฟฟี่ พร้อมรถแบ๊กโฮสีส้มของพ่อ และรถตักดินสีเหลือง ซึ่งทาง น.ส.อลิษา ผู้เป็นป้า ยังไม่ได้บอกว่าพ่อของน้องเสียชีวิตแล้ว
ด้าน พ.ต.ท.ศิวกร ขาลไชย สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสงคราม สอบสวนเบื้องต้นทรบว่า รถบรรทุกพ่วงปูน 18 ล้อ ทะเบียนลูกพ่วง 60-2234 กทม.มีนายสมบูรณ์ เพ็ญศรี คนขับ ชาว จ.นครสวรรค์ จะนำปูนผงไปส่งที่ อ.โซ่พิสัย จ.หนองคาย ขณะขับเลยปั๊มน้ำมันแค่ 20 เมตร จะถอยหลังแอบรถริมทางเพื่อจะหาอะไรกิน กระทั่งนายสัญญา ขับมาชนเสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหา อยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวบพยานหลักฐาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน