X

เปิดคอร์สรุ่นแรก คลาส AI เปลี่ยนชีวิต สู่ Content Creator มืออาชีพ ทำเงินได้ กับอาจารย์หนิง

ทำไมต้องเรียกว่า ”คลาส AI เปลี่ยนชีวิต”

คลาสนี้ ”อาจารย์หนิง” ออกแบบการเรียนการสอนมาจากประสบการณ์การใช้งานจริงนำ Generative AI มาช่วยทำงานได้สารพัด เช่น การร่างไอเดีย, การสร้างคอนเทนต์รูปแบบต่าง ๆ ทำให้สามารถผลิต Content ได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น

อาจารย์หนิง ออกแบบเนื้อหาคอร์สนี้ จากการกลั่นกรองประสบการณ์การใช้งานจริง จนมั่นใจว่าจะทำให้ผู้เรียน ”เปลี่ยนชีวิต” ของ Content Creator ให้ทำงานได้ง่ายขึ้น Creative มากขึ้น ที่สำคัญจะช่วยทำเงินได้มากขึ้น

“อาจารย์หนิง”เป็นใคร?

อาจารย์หนิง ทำงานหลักในสายนักเขียนหนังสือ Pocket Book ในชื่อ ”ยศไกร ส.ตันสกุล” และ Content Writer ที่อยู่เบื้องหลังหนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับสามก๊ก หนังสือในแนวประวัติศาสตร์จีน ญี่ปุ่น แต่อีกด้านเป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้งาน Generative AI, Video AI, สร้างงานภาพ Midjourney รวมทั้งมีความรู้ดีมากด้าน SEO Content จนสามารถเขียนหนังสือขายดีหลายเล่ม
หนังสือชื่อ “Content SEO ให้ปังดังสนั่น ทั้ง Google” “เทคนิคการดันเว็บไซต์เพิ่มยอดขายได้ผล 100%” และ หนังสือชื่อ “อัปเดต Content Marketing ในโลกยุค Metaverse”

จุดเด่นของคอร์ส ”คลาส AI เปลี่ยนชีวิต สู่ Content Creator” มืออาชีพ ทำเงินได้

คอร์ส AI เปลี่ยนชีวิต ของอาจารย์หนิง ออกแบบเนื้อหาไว้เรียน 2 วันเต็ม ๆ รวมประมาณ 6 ชั่วโมง เนื้อหาเน้นปูพื้นฐานผู้เรียนให้แน่น ๆ เพื่อจะได้นำไปประยุกต์ใช้งานได้ทันที และยังตามให้ทันการเปลี่ยนแปลงของ AI ที่ก้าวกระโดดเร็วมาก ๆ สอนแบบให้เข้าใจได้ง่าย ๆ มีตัวอย่างฝึกลองจริงเลย
ด้วยความเชี่ยวชาญด้าน SEO ของอาจารย์หนิง ทำให้คอร์สนี้มีหัวข้อ  Creating Article SEO Optimization with ChatGPT, เทคนิคที่แอดวานซ์ของการสร้างคอนเทนท์แบบมัลติมีเดีย เพื่อให้ผู้เรียนได้เทคนิคล้ำหน้าไปอีก

อ่านรายละเอียด Course Outline : AI for Content Creator
ตัดสินใจลงทะเบียน รุ่นแรกค่าเรียนลดพิเศษ! 30%
ช่วง Early Bird วันที่ 1- 7 สิงหาคม 2567
จาก 12,000 บาทต่อคอร์ส เหลือ 8,400 บาทต่อคอร์สเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน