X

นนทบุรี 3 หนุ่มนั่งตกปลาเกิดพลาดพลัดตกน้ำ 2 รายจมหาย 1

3 หนุ่มนั่งตกปลาเกิดพลาดพลัดตกน้ำ 2 รายจมหาย 1 ขณะที่เพื่อนที่ลงไปช่วยเล่าวินาทีระทึกหวิดดับ 3

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 1 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหาย 2 รายภายในคลองอ้อมนนท์ ถนนราขพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโป๊ะเรือเก่าของบ้านริมน้ำพบกับนายสุวิทยา แก้วแกมเอม อายุ  40 ปีเพื่อนของผู้ที่สูญหายไปยืนชี้จุดให้ทางกู้ภัยทราบถึงจุดที่นายชูศักดิ์ เพิ่มธัญกร อายุ 46 ปีและนายกฤษณะ แจ้งเป่า อายุประมาณ 25 ปีจมหายไป หลังเกิดเหตุทางทีมกู้ภัยได้ลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พบร่างของนายชูศักดิ์ จมอยู่ใต้น้ำห่างจากโป๊ะที่นั่งตกปลาประมาณ 50 เมตร ขณะเดียวกันในขณะที่ทีมกู้ภัยกำลังค้นหา อยู่นั้นทางเพื่อนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับทางญาติของนายกฤษณะ ปรากฏว่า นายกฤษณะได้กลับถึงที่พักแล้ว โดยได้ขึ้นจากน้ำปีนเข้าไปในหมู่บ้านแห่งหนึ่งจนเจ้าของบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวไว้ซึ่งคิดว่าเป็นโจรบุกมาลักทรัพย์ภายในบ้าน สุดท้ายทางตำรวจได้นำตัวส่งบ้านพักในพื้นที่ อ.บางบัวทอง

นายสุวิทยา กล่าวว่าตนเองมาด้วยกัน 4 คนชาย 3 หญิง 1 หญิงเป็นแฟนสาวของตน ในขณะที่ตนเอง 3 คนนั่งตกปลาอยู่ที่โป๊ะเรือ นายชูศักดิ์ และนายกฤษณะ ได้เอื้อมมือนำกระดาษเช็ดชู่ไปวางที่สายเอ็นปลายคันเบ็ดเพื่อทำเป็นลักษณะทุ่นเพื่อให้รับรู้ว่าเวลาปลากินเบ็ด แต่ทั้ง 2 เกิดพลัดตกน้ำลงไปและช่วงเวลานั้นน้ำไหลแรงมากตนเองกระโดดลงไปช่วยแต่ไปคว้าตัวนายชูศักดิ์ไว้ก่อนส่วนนายกฤษณะ ช่วยเหลือตัวเองได้ว่ายไปเกาะเสาไฟฟ้าอีกฝั่งหนึ่ง โดยตนพยายามช่วยนายชูศักดิ์ แต่เหนื่อยมากไม่ไหวเพราะน้ำไหลแรงนายชูศักดิ์ ก็พยายามดึงตัวตนไว้ตนเองก็กลัวว่าจะจมลงไปด้วยจึงต้องตัดสินใจปล่อยตัวนายชูศักดิ์ ให้ลอยคอตามน้ำไปหาที่เกาะ ส่วนตนเองก็พยายามว่ายน้ำไปหาที่เกาะด้วยเช่นกัน

จนกระทั่งมองไม่เห็นนายชูศักดิ์แล้ว และคาดว่าจมน้ำหายไป หลังจากนั้นตนเองต้องพยามช่วยเหลือตัวเองหาที่ขึ้นใต้สะพานที่ห่างไปประมาณ 100 เมตร และเดินย้อนกลับมาที่จุดเดิมก็ยังคงเห็นนายกฤษณะ เกาะอยู่กับเสาไฟฟ้าอีกฝั่งหนึ่งซึ่งมั่นใจแล้วว่าปลอดภัย จึงได้ตะโกนบอกไปว่าให้รออยู่ตรงนี้ก่อนจะไปตามคนมาช่วย หลังจากนั้นตนเองและแฟนขี่รถจักรยานยนต์กลับไปตามญาติที่อยู่บางบัวทองมาช่วยเหลือ แต่มาถึงกับไม่พบตัวนายกฤษณะแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายสุวิทยา เพื่อนของผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่านายชูศักดิ์ น่าจะเป็นตะคริวหรือหมดแรงว่ายน้ำ เพราะเนื่องจากกระแสน้ำค่อนข้างแรง ทำให้จมน้ำเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน