X

‘วิว-กุลวุฒิ’ ขอคนไทยเป็นกำลังใจ ‘บิ๊กป้อม’ เชียร์ถึงขอบสนาม ขอบคุณแทนคนไทย (มีคลิป)

ปารีส – พล.อ.ประวิตร นำทีม ตามเชียร์ ‘วิว-กุลวุฒิ’ ติดขอบสนาม ภูมิใจสุด ๆ ขอบคุณแทนคนไทยที่นำความสุขมาให้ เจ้าตัวขอแฟนกีฬาชาวไทย เป็นกำลังใจในรอบชิงเหรียญทอง

วันที่ 4 สิงหาคม 2567 ภายหลังคว้าชัย เข้าสู่รอบชิงเหรียญทอง แบดมินตัน ประเภทชายเดี่ยว ศึกโอลิมปิก ปารีส 2024 ณ สนามกีฬา Porte de La Chapella Arena กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

‘วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์’ เปิดใจผ่านสื่อมวลชน ฝากแฟน ๆ กีฬาชาวไทย เป็นกำลังใจให้ในรอบชิงแบดมินตัน ชายเดี่ยว ด้วย 

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งนำคณะไปเชียร์ถึงขอบสนาม ได้พบกับน้องวิวภายหลังการแข่งขัน โดยกล่าวแสดงความยินดีและขอบคุณ ที่น้องวิว สามารถนำชัยชนะมาให้คนไทยทั้งประเทศได้สำเร็จ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร จะได้ติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจเชียร์ ให้น้องวิวประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศในแมตช์ชิงเหรียญทอง ต่อไป

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร พร้อมด้วย นายธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ และหัวหน้านักกีฬา, คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล คณะกรรมการไอโอซี และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ, พล.อ.คณิต สาพิทักษ์ และพล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ, นายศรัณย์ เจริญสุวรรณ เอกอัครราชทูตฝรั่งเศศและภริยา ร่วมชมการแข่งขัน และให้กำลังใจน้องวิว แบบเกาะขอบสนามด้วยความตื่นเต้น เพราะเป็นแมตช์ที่สำคัญยิ่ง ที่จะทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุขและภาคภูมิใจอีกครั้ง

พล.อ.ประวิตร ส่งเสียงเชียร์พร้อมปรบมือให้กำลังใจตลอดเวลาที่ชมการแข่งขัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงเชียร์ของแต่ละฝ่าย

พล.อ.ประวิตร กล่าวชื่นชม น้องวิว พร้อมทีมสต๊าฟโค้ช และสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ ที่ร่วมกันสร้างผลงานอันล้ำค่าให้คนไทยได้ชื่นชมและมีความสุขเพิ่มขึ้น ตนเองจะติดตามและให้กำลังใจอีกความสำเร็จของน้องวิว ในแมตช์สำคัญต่อไปด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"