X

รวบ อ๊อฟ บ้านช่าง กระทืบกิ๊กยับหลังเห็นภาพบาดใจ ฉุนเพื่อนรักหักหลังคบซ้อน เยาะเย้ย ที่อ้างรู้จักตร.เพราะกลัวถูกล้างแค้น

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้รับการร้องเรียน จากนายเพชรชัยหรืออาร์ม แดงมณี อายุ 22 ปี หลังถูก วัยรุ่น ทราบชื่อคือ อ๊อฟ แก๊งบ้านช่าง พัทยา ทำร้ายร่างกาย อย่างป่าเถื่อน พร้อมทั้งถ่ายคลิปวิดีโอ ไปประจาน ประกาศศักดา รู้จักตำรวจ ไม่เกรงกลัวใคร ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 6 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.พัทยาพ.ต.ท.สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัวนายอัศดายุ ขุนประเสริฐหรือ อ๊อฟ บ้านช่าง อายุ 28 ปี มา สอบสวนที่ห้องสืบสภ.เมืองพัทยา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ นำกำลังลงพื้นหาเบาะแสผู้ก่อเหตุทันที เพราะนอกจากที่มีผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับความเสียหายจากการถูกกล่าวอ้างถึงจากผู้ก่อเหตุด้วย ซึ่งสามารถแกะรอยตามไปควบคุมตัวได้ ที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งขณะที่เจ้าตัวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็รีบลุกวิ่งหนีเข้าไปในป่าอ้อย แต่สุดท้ายไปไม่รอดก็ต้องยอมจำนนแต่โดยดี ส่วนสาเหตุที่เกิดความล่าช้านั้นในการจับกุมนั้นเนื่องจากในวันที่เกิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชิญทั้งสองฝ่ายมาโรงพักแล้ว แต่ด้วยความเป็นเพื่อนทั้งคู่ ตกลงไม่แจ้งความดำเนินคดี และได้ทำการเปรียบเทียบปรับทะเลาะวิวาทไป จนกระทั้งคนเจ็บเข้าร้องเรียน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัวดังกล่าว

สอบถามนายอัศดายุ ขุนประเสริฐ หรืออ๊อฟ บ้านช่าง พัทยา ยอมเปิดใจว่า ตนเองยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะตนเองถูกนายอาร์ม คนเจ็บ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน เยาะเย้ย แต่กลับแอบมาคบซ้อนกับแฟนสาว รวมไปถึงภาพบาดตาบาดใจที่บุกไปเจอแฟนสาวกับเพื่อนรัก อยู่ในห้องพักรายวัน แบบสองต่อสอง จึงลากคอออกมา ทำร้ายที่อื่น เพราะเกรงว่าทางห้องพักจะเดือดร้อนไปด้วย ส่วนที่ตนเองอ้างว่ารู้จักเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น เพียงแค่จะข่มขู่ ไม่ให้คู่กรณียกพวกมาล้างแค้นก็ต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกกล่าวอ้างถึงด้วย

เบื้องต้นพ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.พัทยา สอบปากคำนายอัศดายุ ขุนประเสริฐ หรือ อ๊อฟ บ้านช่าง อายุ 28 ปี ซึ่งเจ้าตัวคอตกยอมรับสารภาพ ยอมจำนนต่อหลักฐาน ที่เพื่อนบันทึกภาพวีดีโอในขณะก่อเหตุไว้ อย่างไรก็ตามการแจ้งข้อกล่าวหานั้นจะต้อง เชิญตัวคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่ม รวมถึงดูผลวินิจฉัยจากแพทย์ ในเรื่องของอาการบาดเจ็บ ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่าไม่มีการช่วยเหลือ ผู้กระทำผิดอย่างแน่นอน ขอให้มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน