X

ผงะ พบศพต่างชาติ ดับปริศนา นอนคว่ำหน้าริมหาดกะตะ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชม.

ภูเก็ต ผงะพบศพต่างชาติ สวมชุดชั้นใน ดับปริศนา ลอยเกยหาดกะตะ ต.กะรน ลักษณะนอนคว่ำหน้า คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชม. ไม่พบเอกสารติดตัว จนท.เร่งสืบสวน

เมื่อวันนี้ 7 ส.ค.2567 เวลา 06.10 น.ร.ต.อ. ม.ล. สัญญา สุขสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.กะรน จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ภ.จว.ภูเก็ต ว่า เหตุพบศพ ผู้เสียชีวิต เกยหา บริเวณหน้าหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย
หลังรับแจ้งจึงรายงานพ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรนทราบ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.กะรน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกะรน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาด ซึ่งช่วงเช้ายังไม่มีนักท่องเที่ยว ลงไปเล่นน้ำมากนักเนื่องจากมีฝนตก โดยตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคาดว่าเป็นนักท่องเที่ยว สาวชาวจีน ผิวขาว อยู่ในสภาพ สวมชุดชั้นใน สีดำ นอนคว่ำหน้าอยู่ริมชายหาด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนในตัวไม่พบหลักฐานที่แสดงว่าเป็นผู้ใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงเบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจภูเก็ต นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่สืบสวนว่าเป็นใครมาจากที่ใด และพักอาศัยที่ใด พร้อมประกาศหาญาติมาติดต่อ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน