X

ขอแสดงความยินดี ‘แอน อรดี’ ได้รับการคัดเลือกและเชิดชูเกียรติ “คนดีศรีจังหวัด” จ. ขอนแก่น ประจำปี พ.ศ. 2567 ประเภทประชาชน

ตามที่จังหวัดขอนแก่น โดยสำนักงานวัฒนธรรรมจังหวัดขอนแก่น ดำเนินการคัดเลือก “คนดีศรีจังหวัด” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ เพื่อคัดเลือกบุคคลที่สมควรได้รับการยกย่องในสังคม ไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เกียรติประวัติ และผลงาน ให้เกิดการรับรู้ในสังคมอย่างกว้างขวาง เป็นแบบอย่างและเป็นแรงจูงใจในการทำความดีแก่บุคคลอื่นในสังคม ต่อไป ตามนโยบายรัฐบาล พันธกิจ ยุทธศาสตร์และจุดเน้นของกระทรวงวัฒนธรรมด้วยความเสียสละอุทิศตนอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่ประจักษ์ โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับโล่รางวัล “คนดีศรีจังหวัด”เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ ในที่ประชุมกรมการจังหวัด หรือในโอกาสที่เหมาะสม จากประธานอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรมระดับจังหวัด โดยผู้ได้รับการคัดเลือกและเชิดชูเกียรติ “คนดีศรีจังหวัด” จังหวัดขอนแก่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗๑. ประเภทเด็ก/ เยาวชน ได้แก่ นายสิทธิชัย สุดชา ๒. ประเภทประชาชน ได้แก่ นางสาวณิชนันทน์ ปุริสาย (แอน อรดี)

ทั้งนี้ การมอบรางวัลคนดีศรีขอนแก่น เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติเด็ก เยาวชน และประชาชน ที่เป็นบุคคลที่ดำรงตนยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดำรงตนตามหลักคุณธรรม 5 ประการ “พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู” กระทำความดีและคุณประโยชน์เพื่อส่วนรวม เป็นแบบอย่างและเป็นที่ยอมรับของคนในชุมชน องค์กร และสังคม เหมาะสมแก่การยกย่องเชิดชูเกียรติ


…………….
ที่มา>>สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดขอนแก่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น