X

นนทบุรี ไฟไหม้หอพักหนุ่มวัย 22 ปีดับ แพทย์เผยพบบาดแผลถูกแทงกลางอกรวม 3 แผล

ไฟไหม้หอพักหนุ่มวัย 22 ปีดับ แพทย์เผยพบบาดแผลถูกแทงกลางอกรวม 3 แผล ขณะที่ตำรวจเร่งติดตามผู้ต้องสงสัยคล้ายสาวประเภทสอง

เวลา 16.20 น.วันที่ 7 ส.ค.67 ร.ต.อ.สหรัฐ เสือแก้ว รอง สว (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์  จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ห้องพักของหอพักแห่งหนึ่ง  ซอยประชาชื่นนนทบุรี 8 แยก 1 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครนนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 7 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 6 บริเวณหน้าลิฟต์พบศพนายวิศว แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี สภาพศพมีผ้านวมสีฟ้าและหมอนห่อตัวสภาพศพถูกไฟไหม้ทั้งตัว นอนคว่ำเสียชีวิต ส่วนภายในห้องเกิดเหตุพบถูกไฟไหม้เสียหาย มีคราบเขม่าควันไฟและสารเคมีจากถังดับเพลิงทั่วห้อง ส่วนที่พื้นในห้องใกล้ประตูพบกองเพลิงคาดเป็นจุดเกิดเหตุ ในห้องเกิดเหตุมีเพียงพัดลม 1 ตัว ไม่ได้เสียบปลั๊ก และไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างอื่น อีกทั่งไม่พบทรัพย์สินมีค้ารวมไปถึงโทรศัพท์มือถือ

ต่อมาทางแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้ชันสูตรศพพบว่า มีบาดแผลถูกแทงหน้าอก 1 แผล ถูกฟันที่คาง 1 แผลเหนือคิ้วขวา 1 แผลและที่มือซ้ายยังพบเส้นผมจำนวนหลายเส้นติดอยู่ หลังชันสูตรได้ส่งศพไปผ่าหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งอีกครั้ง

นาย เอิร์ธ อายุ 27 ปี อยู่ห้องใกล้กันกล่าวว่า มีคนมาเรียกว่าห้องข้างๆไฟไหม้ จึงออกไปดูเห็นมีควันออกมาจากขอบประตูห้อง ได้พยายามเคาะประตูและตะโกนเรียกไฟไหม้ พร้อมให้คนช่วยเรียกกู้ภัย และตนพยายามถีบประตูห้องเพื่อจะดับไฟ ก่อนจะมีช่างไฟในตึกเอากุญแจสำรองมาเปิดประตู หลังจากเปิดประตูก็มีควันออกมาจำนวนมาก ตนจึงเอาถังดับเพลิงฉีดเข้าไปที่กองไฟ เมื่อทุกอย่างสงบไฟมอดลงเหลือแต่แค่ไฟปะทุ จึงผลักประตูเข้าไปพบว่าเห็นคนนอนอยู่ จึงช่วยกันดึงตัวออกมาไว้ที่หน้าลิฟต์ ก่อนจะย้อนช่วยกันมาดับไฟอีกครั้ง ส่วนตนเองอยู่ห้องใกล้กันและไม่เคยรู้จักกับผู้เสียชีวิตเพราะหอนี้เป็นหอรวม มีทั้งเป็นนักศึกษาและคนทำงาน

ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาย นายวิศว เดินออกจากห้องพักเวลา 13.04 น.หลังจากนั้นเดินเข้าพักโดยถือถุงอาหารเข้าเวลา 13.16 น.ต่อมาเวลา 13.51 น.เดินออกจากห้องและเดินลงไปทางบันไดหนีไฟ เวลา14.18 น.เดินกลับมาทางหน้าลิฟต์เข้าห้องไปมีผู้ชายรูปร่างท่วมคล้ายสาวประเภทสองสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ เดินกลับเข้าห้องไปด้วยกันโดยกล้องวงจรปิดหน้าลิฟต์ชั้นล่างบันทึกภาพได้ว่าผู้เสียชีวิตลงไปรอรับบุคคลคนดังกล่าว จนกระทั่งเวลา 15.17 น.บุคคลที่คล้ายสาวประเภทสองออกมาจากห้องโดยสังเกตว่ามีการเปลี่ยนเสื้อโดยวิ่งอย่างเร่งรีบจนน่าสงสัยก่อนจะเกิดไฟไหม้ขึ้น

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคล้ายสาวประเภทสองต้องสงสัย คาดว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุแทงนายวิศว จนเสียชีวิตแล้วเผาอำพรางก่อนขี่รถ จยย.หลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุจนถูกแทงเสียชีวิต แล้วผู้ก่อเหตุใช้ผ้านวมห่อร่างแล้วจุดไฟเผาก่อนหลบหนี

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน