X

รวบหนุ่มวัย 31 ปี ลักลอบขนยาเคตามีนกว่า 1 กก.ข้ามด่านคลองลึก ชายแดน จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – กองกำลังบูรพา บูรณาการกำลังร่วมหน่วยงานความมั่นคงชายแดนสระแก้ว จับกุมผู้ลักลอบขนยาเสพติดข้ามจุดผ่านแดนถาวรคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไปยังฝั่งประเทศกัมพูชา ได้ของกลางยาสพติด”เคตามีน” กว่า 1 กิโลกรัม

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่่ชุดเฉพาะกิจชุดเฉพาะกิจ ฉก.ร.12 และเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 1302 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่่ 13 จัดกำลังพล เข้าร่วมกับ ด่านศุลกากรอรัญประเทศ, ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว, สถานีตำรวจภูธรคลองลึก, ตำรวจปราบปรามยาเสพติด, ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว, หน่วยเฝ้าตรวจชายแดนที่ 11 และชุดปฏิบัติการข่าวกรองทางทหาร ปฏิบัติหน้าที่ตรวจค้นสัมภาระบุคคลเข้า-ออก ที่บริเวณด่านพรมแดนบ้านคลองลึก ขาออก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อเป็นการป้องกันการใช้ด่านพรหมแดนถาวรบ้านคลองลึก กระทำผิดกฎหมายทุกประเภท เข้า-ออกระหว่างประเทศ กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วานนี้ (8 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตรวจพบผู้ต้องสงสัย 1 ราย มีพิรุธและตรวจพบมีการลักลอบขนยาเสพติดมาจำนวนมาก จึงควบคุมตัวไปตรวจสอบเพิ่มเติม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมฯ ณ บริเวณจุดตรวจสัมภาระขาออกจากประเทศไทย เพื่อเข้าสู่ประเทศกัมพูชา ตรวจพบผู้ต้องสงสัย จำนวน 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายอภิชาติ คงสมบูรณ์ อายุ 31 ปี เดินทางผ่านจุดตรวจด้วยอาการมีพิรุธ อันควรต้องสงสัยว่า อาจจะกระทำผิด เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกชายคนดังกล่าว เพื่อสอบถามและตรวจสอบตามปกติ ซึ่งขณะตรวจสอบสัมภาระของชายคนดังกล่าว ที่พยายามขัดขืน ไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ขณะตรวจค้น กระทั่ง ตรวจพบถุงผ้าสีขาว 1 ถุง ภายในถุงผ้าสีขาว พบถุงพลาสติกซิปล๊อคใส 2 ถุง ซึ่งเป็นวัตถุต้องสงสัยลักษณะเป็นเกร็ดสีขาวขุ่น ต้องสงสัยว่า เป็นยาเสพติด โดยถุงที่ 1 น้ำหนักประมาณ 520 กรัม, ถุงที่ 2 น้ำหนักประมาณ 481 กรัม และจากการนำวัตถุดังกล่าวมาตรวจสอบพบว่า เป็นยาเสพติดเคตามีน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายอภิชาติฯ ไปทำบันทึกจับกุม และแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด ส่งให้เจ้าหน้าที่ศุลกากรอรัญประเทศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————–
ภาพ/กกล.บูรพา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"